Những ngôi sao xứ Hàn từng dính scandal bắt nạt học đường lần lượt quay trở lại làng giải trí: Knet nói gì?

| 1K|Vikky
Những ngôi sao dính scandal bắt nạt học đường lần lượt quay trở lại làng giải trí.

Sau khi scandal nổ ra, một số người muốn trực tiếp giải thích tranh cãi và giải quyết những hiểu lầm với công chúng, trong khi những người khác muốn thừa nhận hành vi và quay trở lại làng giải trí sau một thời gian tự kiểm điểm. Cả hai đều đang vấp phải những quan điểm trái ngược nhau của dư luận.

Mới đây, nam diễn viên Jisoo tiết lộ anh đã giải quyết được hiểu lầm với nạn nhân sau cáo buộc bạo lực học đường. Vào tháng 3 năm 2021, một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến tiết lộ rằng anh từng bị Jisoo bắt nạt, hành hung, đe dọa và lạm dụng ở trường khi còn là học sinh cấp hai. Nam diễn viên sau đó thừa nhận mình đã thực hiện một số hành vi không thể tha thứ và sẽ suy ngẫm về quá khứ của mình. Tuy nhiên, anh phủ nhận mọi cáo buộc bạo lực tình dục. Sau khi rời khỏi bộ phim truyền hình “River Where the Moon Rises” của KBS2 giữa cuộc tranh cãi, nam diễn viên đã đệ đơn khiếu nại hình sự đối với các tác giả đã cáo buộc sai sự thật. Mới đyâ, Jisoo tiết lộ rằng anh đã giải quyết được hiểu lầm với nạn nhân sau 9 tháng. Mặc dù sự trở lại của anh ấy chưa được xác nhận nhưng Jisoo dường như đã đánh giá được sự trở lại của mình khi khởi động lại tài khoản xã hội.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698891037.a4a5195b068957eea620c191520277b5.jpg

Vào ngày 25 tháng 10, Seo Soo Jin - cựu thành viên của (G)I-DLE, đã ám chỉ sự trở lại của mình một cách nghiêm túc bằng cách tải video biểu diễn lên kênh YouTube chính thức của mình. Seo Soo Jin vướng vào cáo buộc bạo lực học đường vào tháng 2 năm 2021. Nữ ca sĩ sau đó thừa nhận mình đã cư xử không đúng mực trong thời đi học nhưng nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ hành hung người bạn đó”.

Tuy nhiên, Seo Soo Jin đã tạm dừng các hoạt động của mình do những tiết lộ bổ sung của nữ diễn viên Seo Shin Ưe, người tốt nghiệp cùng trường cấp hai với cô.

Cuối cùng, Seo Soo Jin rút khỏi (G)I-DLE vào tháng 8 cùng năm, nửa năm sau tranh cãi bạo lực học đường. Vào tháng 3 năm sau, hợp đồng của cô với CUBE Entertainment bị chấm dứt. Seo Soo Jin cũng khởi kiện nạn nhân nhưng kết luận điều tra của cảnh sát cũng “không buộc tội”. Kể từ đó, Seo Soo Jin biến mất khỏi làng giải trí.

Nữ ca sĩ bất ngờ mở tài khoản mạng xã hội vào tháng 6 và bắt đầu giao lưu với người hâm mộ, bóng gió về sự trở lại của mình. Ngoài ra, cô đã ký hợp đồng độc quyền với công ty mới BRD Communications và đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698891037.a4a5195b068957eea620c191520277b5.jpg

Ngoài ra, nam diễn viên Park Hye Soo vẫn đang đẩy mạnh các hoạt động của mình bất chấp tranh cãi về bạo lực học đường. Vào tháng 2 năm 2021, một bài báo về bạo lực học đường của Park Hye Soo xuất hiện và công ty quản lý của anh đã bác bỏ nó là “tin giả nhằm bôi nhọ và vu khống một cách ác ý”. Park Hye Soo cũng tuyên bố rằng anh thực sự là nạn nhân của bắt nạt, đồng thời nhấn mạnh: “Tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi tất cả những hành động này”.

Park Hye Soo xuất hiện trước công chúng vào tháng 10 năm ngoái trong buổi họp báo cho bộ phim mới The Dream Songs. Vào tháng 10 năm nay, cư dân mạng nghi ngờ hành vi bạo lực học đường của anh đã bị đưa ra công tố vì tội phỉ báng và các cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành. Đặc biệt, Park Hye Soo cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện sau khi phát hành “The Dream Songs”, “Sự thật chắc chắn sẽ được phơi bày.”

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698890995.c9638d6313c36aa292c12d36f7c6c284.jpg

Phản ứng của dư luận trước thực trạng hoạt động gần đây của các “ngôi sao bạo lực học đường” có sự chia rẽ rõ ràng. Vì hình ảnh của họ đã bị tổn hại bởi những tranh cãi, một số người tin rằng sẽ không dễ dàng xóa bỏ mác “bạo lực học đường” khỏi họ. Tuy nhiên, việc đẩy mạnh các hoạt động vào thời điểm khi mà lời giải thích về tranh cãi bạo lực học đường của họ chưa được chấp nhận đúng mức có thể sẽ làm tăng thêm sự phản đối của công chúng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...