Cúc Tịnh Y lại gây "mỏi mệt" với tạo hình cổ trang cồng kềnh trong trailer phim mới

| 625|cobekiquac_92
Ngày 13/10, sau khi nhá hàng tạo hình các nhân vật qua loạt ảnh poster, phim cổ trang Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) do Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã chính thức tung trailer.


Vừa gây tranh cãi với ảnh poster không lâu, “Mỹ nữ 4000 năm” lại khiến khán giả chán nản với tạo hình cồng kềnh, kém đẹp trong trailer phim mới. Điểm khiến dân tình phàn nàn lần này là phụ kiện trên đầu nữ diễn viên. Thay vì giúp nhan sắc lung linh hơn, những dải ngọc, hoa cài đầu lại làm tăng cảm giác rườm rà, “quá là sến” cho nữ chính. Chưa kể, lối trang điểm đậm không thay đổi của Cúc Tịnh Y cũng là yếu tố khiến dân tình “mỏi mệt”.

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634118551.c7cae6ce83e685ca6e08c56e4496ccb7.jpg

Được đánh giá cao về ngoại hình nhưng sao Vân Tịch Truyện nhiều lần bị chê vì mãi trung thành với một kiểu phong cách từ phim này đến phim khác. Trong Mộ Nam Chi lên sóng Tencent vào ngày 18/10 sắp tới, Cúc Tịnh Y sẽ hóa thân thành Quận chúa Khương Bảo Ninh, sánh đôi cùng bạn diễn kém tuổi Tăng Thuấn Hy. Kiếp trước, nữ chính Khương Bảo Ninh chịu sự lạnh nhạt khi gả cho hoàng đế, sau đó trở thành thái hậu nhiếp chính lại bị ban thuốc độc. Trải qua bi kịch, Quận chúa chỉ muốn một đời bình yên ở kiếp này. Nàng quyết tâm thay đổi số phần, đồng thời giải quyết khúc mắt về tình cảm yêu hận đam xen với nam chính.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...