Cưới chung để tiết kiệm chi phí, Gun thần khóc thét vì Ngô Bạch vào nhầm phòng tân hôn của Đồng Niên

| 2K|greenrosetq
Mới đây, fan hâm mộ drama Cá Mực Hầm Mật lại được một phen cười ngất vì màn "nhầm lẫn đêm tân hôn" của hai cặp đôi chính.

https://i.imgur.com/d7r93Zo.jpg

Cụ thể, "vì mục đích tiết kiệm chi phí" nên hai anh em Hàn Thương Ngôn và Ngô Bạch đã quyết định cùng tổ chức hôn lễ chung. Lễ cưới diễn ra tưng bừng với sự tham gia của binh đoàn soái ca K&K, hai cô dâu Đồng Niên (Dương Tử) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) xuất hiện trong bộ váy cưới lung linh xinh đẹp.

https://i.imgur.com/cr9xbyC.jpg

Trong khi Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) đầu tư hẳn nhẫn kim cương để cầu hôn người thương, thì Gun thần (Lý Hiện) vẫn tiếp tục sống trong cảnh "nợ nần", order nhẫn trên mạng rồi nhờ đàn em nhận dùm. Chưa hết đen đủi, hôn lễ chung của hai anh em lại phát sinh sự cố động trời khi Ngô Bạch trong lúc vội vàng đã cởi áo lao vào nhầm phòng tân hôn của Đồng Niên. Cô nàng trong lúc chờ chú rể còn đang tính lấy luận văn ra làm, nào ngờ xông vào phòng không phải Hàn Thương Ngôn khiến cô một phen "tá hoả".


https://i.imgur.com/OT7rwpU.jpg

Tới đây thì fan khẳng định ngôi vị "nam thần màn ảnh đen đủi nhất" chắc chắn là Gun thần chứ không ai khác, fan mong rằng việc kinh doanh và thi đấu của K&K sẽ ngày càng khởi sắc hơn để Hàn Thương Ngôn sớm ngày ăn nên làm ra, có cơ hội trở mình, vươn lên thoát khỏi cảnh "nghèo túng vay mượn" suốt từ phần 1 sang phần 2.

https://i.imgur.com/J2CCCUJ.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...