Cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun mất tất cả sau khi nghiện m.a t.úy: bán cả nhà của bố mẹ và nợ ngập đầu

| 2K|greenrosetq
Nam Tae Hyun thú nhận về quá khứ nghiện m.a t.úy, khoản nợ hiện tại và việc đăng ký cai nghiện trong một cuộc phỏng vấn với đài KBS.

Chương trình "In-Depth 60 Minutes" của đài KBS đã có cuộc gặp gỡ với Nam Tae Hyun - hiện đang được điều trị tại Incheon Dark, một trung tâm điều trị và cai nghiện m.a t.úy. Đây cũng là lần đầu tiên nam idol chia sẻ về chứng nghiện m.a tú.y của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689304225.fe7e7a26017a0052f56cabd81129dfd1.jpg

Nhóm sản xuất cho biết: “Năm ngoái, số lượng tội phạm m.a t.úy vị thành niên đạt mức cao kỷ lục là 481 và đang tăng lên hàng năm. Chúng tôi sẽ đi sâu vào vấn đề ma túy ở thanh thiếu niên, vốn đã trở thành một vấn đề nhức nhối của xã hội thông qua một báo cáo chuyên sâu trong tuần này.”

Nam Tae Hyun là tâm điểm tranh cãi vào tháng 8 năm ngoái do cáo buộc sử dụng Philopon. Cùng với Seo Min Jae, Nam Tae Hyun đã bị đưa đến viện kiểm sát để điều tra về tội sử dụng m.a tú.y và hiện đang bị điều tra không giam giữ.

Miễn cưỡng tham gia phỏng vấn, Nam Tae Hyun thú nhận rằng anh đã sử dụng những loại thuốc gây nghiện như thuốc giảm cân, thuốc ngủ để điều trị chứng mất ngủ. Đây là những loại thuốc do bác sĩ tâm thần kê toa. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc y tế là con đường dẫn đến ma túy. Hiện tượng này có liên quan chặt chẽ với xu hướng hiện nay của thanh thiếu niên lạm dụng “thuốc ăn kiêng” và “thuốc ADHD” được biết đến để nâng cao kết quả học tập.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689304223.09ca80b7a0437329b147383b3eb5497f.jpg


Nam Tae Hyun đã thú nhận với tổ sản xuất về những khó khăn mà anh gặp phải do sử dụng m.a t.úy. Tất cả những gì còn lại là khoản nợ 500 triệu won và các khoản thanh toán thẻ tín dụng quá hạn.

Anh phải bán đi tất cả những gì mình có, kể cả cây đàn yêu quý, thậm chí phải bán nhà riêng và nhà của cha mẹ mình. Để trả nợ, Nam Tae Hyun dự định làm việc bán thời gian tại một nhà hàng. Ngay cả trong cuộc phỏng vấn, anh ấy vẫn tiếp tục nhận được tin nhắn thúc giục  thanh toán các khoản quá hạn của mình. M.a t.úy đã đưa anh từ người từng là thần tượng của thanh thiếu niên, xuống đáy vực thẳm.

Khi cơ thể và tinh thần sa sút vì ma túy, mọi người bắt đầu rời bỏ anh ấy từng người một. Khi cảm thấy mình không còn hy vọng để tiếp tục sống, anh tuyệt vọng gõ cửa trung tâm phục hồi chức năng.

Nam Tae Hyun truyền tải thông điệp dành cho các bạn trẻ: “Tôi hy vọng các bạn thanh thiếu niên không quan tâm đến mai túy. Đó là một hành động hủy hoại hoàn toàn sự sống.”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...