"Daddy" Cha Seung Won tái xuất sàn catwalk, sải bước cực ngầu tại Seoul Fashion Week

| 839|lebogia
Mới đây, Tuần lễ thời trang Seoul đã trở lại lần đầu tiên sau ba năm và tự hào là sàn diễn quy mô nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, DDP (Dongdaemun Design Plaza) mang tính bước ngoặt, nằm bên trong Công viên Văn hóa & Lịch sử Dongdaemun, đã hoàn toàn biến thành một đường băng dài 120 mét cắt xuyên qua không gian cầu dưới quảng trường. Buổi trình diễn mở màn của "SONGZIO", nhà thiết kế thế hệ đầu tiên của Hàn Quốc, đã được tổ chức trên đường băng dài nhất lịch sử của Tuần lễ thời trang Seoul.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665711437.775f81295afc7c7ffe5d2e6330c5f73a.jpg

Khoảng 1.000 khán giả lấp đầy các chỗ ngồi và một đám đông lớn tập trung xung quanh Quảng trường Oullim. Thông thường, đó là nơi chỉ có khoảng chục người đến và đi, nhưng vào ngày này, nơi đây đầy ắp những người đến từ ngành công nghiệp thời trang, để kiểu tóc và ăn diện cực kì thời thượng. Điều khiến show diễn này trở nên đáng chú ý hơn là đã có hơn 20 người nổi tiếng tham gia trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của SONGZIO.

https://media.giphy.com/media/PZJNkZpeWkHsvY4nRV/giphy.gif

Nhà thiết kế giải thích rằng chủ đề của bộ sưu tập thứ 63 là "ECLIPSE" và được lấy cảm hứng từ bài hát mới của Dante. Màn trình diễn mở đầu được thực hiện bởi nhóm nhảy "HOOK", đội đã nhận được nhiều tình cảm từ chương trình nổi tiếng "Street Woman Fighter" của Mnet và được dẫn dắt bởi Aiki.

https://media.giphy.com/media/cNRcpiidZycQCYaQ2L/giphy.gif

Sau chương trình khai mạc, các diễn viên Cha Seung Won, Bae Jeong Nam, Lee Ki Woo, người mẫu Han Hye Jin và Aiki đã xuất hiện với tư cách người mẫu trên đường băng và thể hiện thần thái cực ngầu. Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo của SONGZIO International, Song Jae Woo, cho biết "Đây là một sự kiện ý nghĩa để chứng minh vị thế của thời trang Hàn Quốc với sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các khách mời có tầm ảnh hưởng trong ngoài nước. Chúng tôi sẽ dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang bằng cách thiết kế với màu sắc độc đáo của SONGZIO".

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665711438.d313624e6ff2fb10111a80c6350733f7.jpg

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665711439.55831cf4bfffe7e72e962b4a058f34bb.png

Được biết SONGZIO hiện đang vận hành chuỗi 64 cửa hàng tại Hàn Quốc, thành lập chi nhánh tại Paris, Pháp trong năm nay và đang đặt mục tiêu đạt doanh thu 90 tỷ won (~ 63 triệu USD) trong năm nay thông qua việc chủ động mở rộng thương hiệu tại Hàn Quốc và nước ngoài.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...