Daesung ký hợp đồng với công ty mới, Jessica làm trưởng nhóm trong show sống còn Great Dance Crew 2

| 980|Nh0kBj
Mới đây, Daesung đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới R&D Company. Trong đó, công ty đã thành lập 1 đội ngũ chuyên trách D-LABLE để phục vụ riêng cho các hoạt động của nam idol.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680487956.ae9ea531489270d94d182368237f9e70.jpg

Vào ngày 3 tháng 4, R&D Company tuyên bố: "Gần đây chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Daesung, người đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới thông qua các hoạt động quảng bá với Big Bang. Chúng tôi sẽ lập ra một đội ngũ dành riêng cho DAESUNG, chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ hết mình cho các hoạt động trong tương lai của cậu ấy trên nhiều lĩnh vực, bao gồm cả âm nhạc, nơi anh ấy có thể bộc lộ nhiều nét quyến rũ của mình."

Đáng chú ý, Daesung sẽ có khởi đầu mới cùng với người quản lý đã làm việc với anh ấy hơn mười năm kể từ những ngày đầu ra mắt với Big Bang. Anh chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 12 năm 2022 và sẽ có một khởi đầu mới với R&D. Nhiều người mong chờ các hoạt động của nam ca sĩ trong tương lai.

Cùng ngày, báo Hàn đưa tin Jessica sẽ thể hiện khả năng vũ đạo của mình trong chương trình Great Dance Crew 2.

Great Dance Crew là một chương trình khiêu vũ sống còn của Youku được phát sóng vào năm ngoái. Trong chương trình, một số nhóm nhảy thi đấu với nhau và thể hiện kỹ năng của họ. Mỗi đội nhảy được dẫn dắt bởi một trưởng nhóm và năm nay Jessica sẽ tham gia với tư cách là trưởng nhóm cùng với Rainie yang, Cheng Xiao, Santa, Gao Hanyu và Lisi Danni.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680487954.f222c54f6b6a50f9a475605cb0bd422c.jpg

Mới đây, chương trình đã đăng tải một cuộc phỏng vấn nhỏ và video hậu trường với Jessica. Đoạn phim nhanh chóng trở thành xu hướng trên Weibo và rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phấn khích của mình khi được nhìn thấy Jessica nhảy trên sân khấu một lần nữa. Có tin đồn rằng Jessica đã nhảy nhiều thể loại khác nhau bao gồm hip hop, popping và thậm chí cả ba lê.  

Jessica hiện đang chăm chỉ luyện tập cho chương trình này. Các tay săn ảnh đến trường quay để ghi hình các minh tinh cho biết, cô tập luyện đến tận khuya và không ra khỏi trường quay dù đã quá nửa đêm. Được biết, chương trình vẫn đang trong quá trình ghi hình, dự kiến sẽ phát sóng vào khoảng cuối tháng 4.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
 
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...