Đài JTBC hé lộ lịch lên sóng loạt bom tấn cuối năm của Lee Young Ae và cặp đôi Jung Hae In - Jisoo

| 2K|Vikky
Vào ngày 19/8, đài cáp JTBC đã chính thức nhá hàng lịch phát sóng của ba bom tấn drama kể từ tháng 9 tới.



Cụ thể, nhà đài quyết định thay đổi khung giờ chiếu cho ba bộ phim Hoa Tuyết Điểm, Đánh MấtGoo Kyung Ki, từ tối thứ Sáu - Bảy sang tối thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ lúc 10 giờ 30 tối. Drama đầu tiên khai trương khung giờ mới này sẽ là Đánh Mất do bộ đôi Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol đóng chính. Đây là bom tấn đầu tư khủng nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập nhà đài, đồng thời đánh dấu lần tái xuất màn ảnh nhỏ của hai diễn viên chính sau 5 năm vắng bóng. Kịch bản xoay quanh nữ tiểu thuyết gia chuyên viết truyện ma Boo Jung, người luôn cảm thấy chơi vơi lạc lõng vì sự nghiệp không có gì nổi bật.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629363165.94b505090c766de8cbc84c5a4fbbfdd3.jpg

Tiếp nối sau đó sẽ là Goo Kyung Ki, dự kiến lên sóng vào tháng 10 do "quốc bảo xứ Hàn" Lee Young Ae đóng chính. Phim thuộc thể loại hài bí ẩn, cũng là màn lột xác hiếm thấy của Lee Young Ae trong vai nữ thanh tra. Vốn xuất thân là cảnh sát nhưng kể từ sau cái chết của chồng, Goo Kyung Ki chuyển đổi công tác, trở thành nhân viên điều tra của một hãng bảo hiểm, sau đó vô tình bị cuốn vào vụ án giết người hàng loạt mà nghi phạm là một nữ sinh viên. Dự án được ví như phiên bản châu Á của Killing Eve - bom tấn truyền hình đài BBC của Mỹ.


//static.kites.vn/upload//2021/33/1629250642.ea957d515d724b434dcfbb8dcfb0ce33.jpg

Cuối cùng khép lại năm nay sẽ là bom tấn Hoa Tuyết Điểm, dự án đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi biên kịch - đạo diễn siêu phẩm Lâu Đài Trên Không, là dự án trọng điểm của đài JTBC trong năm nay quy tụ dàn cast khủng gồm BLACKPINK Jisoo, Jung Hae In, Kim Hye Yoon, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Yoo In Na... lấy bối cảnh thủ đô Seoul vào những năm 1987 xoay quanh cuộc đời của những nam thanh nữ tú từng hy sinh trong thời kì bão táp. Câu chuyện phim nói về sinh viên trường đại học danh tiếng Im Soo Ho, một ngày nọ anh bất ngờ lao vào ký túc xã nữ trong tình trạng toàn thân đầy máu, anh được nữ sinh viên Eun Young Cho che giấu và giúp chữa trị vết thương bất chấp đối mặt với nguy hiểm đầy rẫy. Trước đó nhà đài đã bất ngờ tung trailer ngắn hé lộ nhiều phân cảnh tình tứ của cặp đôi chính, hiệu ứng của phim bùng nổ đến mức lập tức lọt top từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất khắp toàn cầu trên mạng xã hội Twitter.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...