Đài SBS tung clip hậu trường Honey Lee khiến Lee Sang Yoon "cười xỉu" trong cảnh quay phim mới

| 3K|leedahae_lovely
Vào ngày 22/9, nhà đài SBS đã tung ra video hậu trường mới nhất của drama Nữ Thanh Tra Tài Ba do Honey LeeLee Sang Yoon đóng chính.

Được biết, kịch bản phim xoay quanh nữ công tố viên "ngổ ngáo" Jo Yeon Joo (Honey Lee) trong hành trình khôi phục ký ức sau khi mất đi trí nhớ, cô bị hoán đổi cuộc đời với con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na bởi cả hai có gương mặt giống hệt nhau. Sau khi Jo Yeon Joo gặp tai nạn qua đời, linh hồn cô nhập vào thân xác Kang Mi Na, sau một đêm bỗng chốc đổi đời thành con dâu nhà tài phiệt, có một ông chồng không yêu mình, lại thêm nhân tình thủ đoạn, cả mẹ chồng và chị chồng đều ra sức vùi dập đánh đập, hành hạ tinh thần.



Kang Mi Na sống trong tủi nhục và cam chịu, thế nhưng nữ công tố viên Jo Yeon Joo thì không, cô bẩm sinh đã là "con thú hoang dã" ngang tàng, bất cần, có cha là ông trùm băng đảng ngoài xã hội, số phận sắp đặt cho cô rơi vào nhà họ Han không chỉ để đáp trả lại những nỗi đau tột cùng mà Mi Na - người giống hệt cô phải chịu, còn giúp cô vô tình phanh phui những vụ làm ăn đen tối của gia đình hào môn này.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632303039.b5a93fb73dc814db319a9cbf6157b9d6.jpg

Trong clip hậu trường, hai diễn viên chính Honey LeeLee Sang Yoon đang chuẩn bị cho cảnh quay diễn ra tại một hội trường tang lễ trong phim, nam chính Han Seung Wook phát hiện Kang Mi Na (nay là Jo Yeon Joo) đang hồn nhiên trốn ở một góc ăn đậu phộng giữa cảnh tang gia bối rối, anh tiến đến giằng lại túi đậu và hai người bắt đầu cãi nhau. Trên màn ảnh cặp đôi căng thẳng là thế, nhưng ở hậu trường, Honey Lee trong lúc chờ quay đã quên mất nên bóc đậu ra ăn, bị Lee Sang Yoon phát hiện nên tiến đến ăn cùng, dẫn đến một màn bùng nổ tiếng cười tại trường quay.


//static.kites.vn/upload//2021/38/1632303042.50a9dc6d8cdc25cfc76989e9fceebb72.jpg

Dù trêu đùa nhau vui vẻ là thế, nhưng khi vừa vào cảnh quay, hai diễn viên lập tức nhập vai một cách chuyên nghiệp, được biết Lee Sang Yoon hóa thân thành cậu chủ con nhà tài phiệt Han Seung Wook, người luôn một lòng thương nhớ về mối tình đầu. Seung Wook bị loại khỏi cuộc chiến giành quyền thừa kế sau khi bố qua đời, trải qua thời gian sống ở Mỹ, anh quay về Hàn Quốc để điều tra cái chết bất thường của bố, vô tình nhận ra mối tình đầu Kang Mi Na nay đã thành chị dâu trong nhà, tuy nhiên thật ra đây là nữ thanh tra Jo Yeon Joo, người có ngoại hình giống hệt Mina.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632303043.4bd4aad6a156a3f163a6bbe38458292c.jpg

Nữ Thanh Tra Tài Ba hiện đang lên sóng trên khung giờ thứ Sáu - Bảy của đài SBS.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...