Đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin bị hoãn vô thời hạn vì bệnh trầm cảm của Justin

| 688|greenrosetq
Sau khi đăng ký kết hôn ở tòa án thành phố New York vào tháng 9 năm ngoái, Hailey BaldwinJustin Bieber đã từng nhiều lần thông báo về dự định tổ chức đám cưới nhưng tạm thời hai vợ chồng đã từ bỏ kế hoạch tổ chức hôn lễ, thay vào đó là kéo dài vô thời hạn.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553067617.f096e3df7d75fbc73c076af4ffe8980c.jpg

Người biết chuyện tiết lộ với truyền thông: “Cuối cùng họ vẫn sẽ tổ chức hôn lễ nhưng trước mắt đây không phải vấn đề họ quan tâm hàng đầu, họ không định thời gian đám cưới mà tính đợi đến khi Justin Bieber ổn hơn và khi họ có tràn đầy hứng thú đối với kế hoạch kết hôn.”

Bieber đang tập trung vào việc điều trị tâm lý, nghe nói anh “có niềm tin” mình sẽ khỏe lại. “Hailey không gây áp lực gì cho cậu ấy, cô ấy hi vọng cậu ấy tập trung toàn bộ sức lực vào việc điều trị về mặt tinh thần. Có rất nhiều người thích cậu ấy, quan tâm và giúp cậu ấy xử lý những vấn đề cậu ấy phải đối mặt, Hailey chính là một trong số những người đó, cô ấy có tác dụng còn hơn cả một cô dâu mới cưới như mọi người nghĩ. Cô ấy rất hiểu cậu ấy, hơn nữa còn chuẩn bị sẵn sàng để giúp cậu ấy, Bieber ý thức được việc có được cô ấy là vì cậu ấy vô cùng may mắn.”

Mấy ngày gần đây, Hailey luôn cùng Bieber đi dạo cho khuây khỏa, tại bãi biển Newport, thấy Bieber lại u uất cúi đầu, cô ôm cổ anh, dán mặt lên đầu anh, rồi lại ôm chặt anh vào lòng, dịu dàng vỗ về anh thoát khỏi tâm trạng suy sụp.


Hôm BieberHailey đang nghỉ ngơi ở hồ bơi, mẹ của Justin cũng đến gặp họ. Người biết chuyện nói: “Mẹ của Justin vừa xuất hiện, hai mẹ con liền ôm nhau không muốn tách rời, khoảng chừng ba phút, sau đó họ cùng nhau nằm xuống ghế. Cậu ấy không ôm mặt thì dụi mắt, tôi không biết có phải cậu ấy đang khóc hay không, nhưng chắc chắn cậu ấy rất chán nản.”

Sau đó tâm trạng của Justin đã tốt hơn nhiều, cuối cùng đã xuất hiện nụ cười trên mặt.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...