Dàn diễn viên “Sắc Đẹp Đích Thực” kết hợp đầy ăn ý, thân thiết trong phim lẫn ngoài đời

| 5K|anh2xigon
“Sắc Đẹp Đích Thực” của đài tvN lại chia sẻ clip mới của các diễn viên trên phim trường! Dàn diễn viên thể hiện sự thân thiết gắn kết ngay cả sau máy qauy và hỏi nhau những điều khác nhau xoay quanh bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/6c8ba4081114f4e2cca39d296a2154ce.jpg

Mở đầu đoạn clip là cảnh Lee Il Joon đưa máy quay đến Cha Eun Woo và nói, “Trong những giờ nghỉ giải lao thì Su Ho vẫn chăm chỉ chơi điện thoại của cậu ấy.” Cha Eun Woo cười thẹn thùng trước ống kính và vẫy tay chào khán giả. Lee Il Joon tiếp lời, “Hôm nay Su Ho vẫn đẹp trai.”

Tiếp theo đó, Lee Il Joon hỏi đến Lee Sang Jin rằng ai là người anh muốn thân nhất, và Lee Sang Jin chọn Han Seo Jun (nhân vật của Hwang In Yeob). Anh giải thích, “Đầu tiên là Seo Jun rất giỏi chăm sóc người khác. Tôi muốn thân với cậu ấy và cảm nhận sự ấm áp đó.” Lee Il Joon nói đùa, “Vậy là không phải Su Ho đúng không?” Lee Sang Jin nhanh nhảu đáp, “Tôi thích Su Ho. Cậu ấy rất tuyệt.”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/e291300ad41d7d03f677833d6c36cc22.jpg

Kang Min Ah và Park Yoo Na cũng nhập hội với mọi người, và họ chia sẻ ấn tượng đầu tiên của nhau. Park Yoo Na thành thật chia sẻ, “Tôi đã nghĩ Lee Il Joon là người khá trầm tính và không hề thú vị chút nào.” Lee Il Joon hỏi cô anh là người như thế nào ngoài đời, và Park Yoo Na đáp, “Anh rất vui tính, và đôi khi, mấy câu đùa của anh cũng vui nữa. Anh cũng rất tốt bụng.”

Lee Il Joon sau đó cũng chia sẻ ấn tượng đầu tiên của mình về Park Yoo Na, “Khi tôi vừa bắt gặp cô ấy đọc kịch bản, và nghĩ cô ấy khá đáng sợ.” Cô hỏi lại rằng hiện tại anh nghĩ thế nào về cô, và anh giơ ngón cái của mình lên. Những diễn viên nữ đùa rằng anh chỉ làm thế vì chẳng có gì để nói, và anh liền đáp, “Cô ấy rất vui tính, thông minh và tốt bụng, và là một người cộng sự tốt.”

Khi Moon Ga Young xuất hiện, mọi người đều vỗ tay hò hét, và Kang Min Ah liền tiết lộ rằng Ga Young có mua pizza sẵn cho mọi người. Moon Ga Young chào máy quay và nói, “Fan của tôi mua cho mọi người đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều.” Cô cũng được hỏi cảnh quay yêu thích nhất, và cô trả lời rằng đó là phân đoạn Yoo Tae Hoon (nhân vật của Lee Il Hoon) và Ahn Hyun Kyu (Lee Sang Jin) rap cùng nhau.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/19e15d17a154bdcffa5561e447d98580.jpg

Sau đó, Lee Il Joon phỏng vấn Hwang In Yeob và hỏi anh ấn tượng đầu tiên của mình về Cha Eun Woo. Hwang In Yeob trả lời, “Cậu ấy quá đẹp trai luôn. Rất nam tính nhưng lại dịu dàng, và thật thà. Cậu ấy hoàn hảo lắm.” Lee Il Joon sau đó lại đùa rằng nếu In Yeob có yêu Eun Woo không, và anh trả lời, “Không, vì tôi thích Ju Gyeong.”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/b7a9d36e4b4c9f182a7417cf95d42d01.jpg

Nói về những cảnh quay hài hước nhất, Lee Il Joon nhắc đến cảnh Hwang In Yeob nhảy trên nền nhạc “Okey Dokey” của Song Mino (WINNER) và Zico. Hwang In Yeob chia sẻ, “Tôi đã đích thân chọn bài nhạc ấy, và tự nghĩ ra điệu nhảy đó. Mong là mọi người sẽ thích nó.” Bỗng dưng Lee Sang Jin hỏi rằng anh có thể giặt quần áo trên múi bụng của Hwang In Yeob không, làm mọi người ai nấy đều phá lên cười. Khi được hỏi rằng anh có tự giặt quần áo trên múi bụng của mình không, In Yeob đùa, “Tất nhiên.”

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...