Dàn nam thần Jang Ki Yong, Kim Soo Hyun, Lee Junho và loạt drama sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ sắp tới

| 3K|leedahae_lovely
Mới đây, các mọt phim xứ Hàn đã thống kê ra list phim truyền hình sở hữu dàn nam thần cực phẩm dự kiến sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ dịp cuối năm.

1. Jang Ki Yong (SBS - Chúng Ta Chia Tay)

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633772148.19dbf3b6dede5c6dab4929f198156293.jpg

Phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh chuyện tình của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - nữ quản lý đội thiết kế một nhãn hiệu thời trang, người theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và trí tuệ cùng với nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng với ngoại hình cực phẩm Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong). Ngoài hai diễn viên chính, phim còn quy tụ dàn cast phụ cực kì ấn tượng gồm Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo, Yoon Jung Hee, Joo Jin Mo, Cha Hwa Yeon, EXO Sehun... Được biết, kịch bản phim chắp bút bởi biên kịch Je In và vai trò chỉ đạo thuộc về đạo diễn đình đám Lee Gil Bok, người đứng sau loạt tác phẩm ăn khách xứ Hàn như Vì Sao Đưa Anh Tới, Người Thầy Y Đức, Lãng Khách... Chúng Ta Chia Tay có thời lượng 16 tập, sẽ chính thức lên sóng trên đài SBS từ ngày 12/11 tới, nối tiếp khung giờ của phim Nữ Thanh Tra Tài Ba do Honey Lee và Lee Sang Yoon đóng chính.

2. Kim Soo Hyun (Một Ngày Bình Thường - Coupang Play)

https://static.kites.vn/upload//2021/40/1633418218.b64a8a45ad270c7c6da4e93c615a854a.jpg

Phim  thuộc thể loại hình sự điều tra, lấy bối cảnh hệ thống tư pháp và những xáo trộn bên trong, gây ảnh hưởng đến chiều hướng dư luận trong vụ thảm án g.i.ế.t hại một người phụ nữ. Phim được remake từ series hình sự đình đám của đài BBC Anh Quốc - Criminal Justice, trước Hàn Quốc thì đã có Mỹ và Ấn Độ làm lại bộ phim này. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai nam chính Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường bất ngờ trở thành nghi phạm chính trong vụ án mạng s.á.t h.ại một cô gái, chỉ sau một đêm cuộc sống của anh chàng bị đảo lộn hoàn toàn. Cha Seung Won vào vai luật sư duy nhất sẵn sàng giúp đỡ Hyun Soo tên Shin Joong Han, chỉ vừa mới đậu vào trường luật nhưng lại can đảm lao vào vụ án này, cuộc đời Shin Joong Han từ đó cũng vươn lên một tầm cao mới. Giữa lúc chàng sinh viên Kim Hyun Soo bị cả thế giới ruồng bỏ, bị xã hội giẫm đạp không thương tiếc, luật sư Shin là người duy nhất giang đôi tay cứu lấy anh, suốt quá trình điều tra vụ án, cả hai cùng song hành và lần mò ra sự thật động trời ẩn sau vụ thảm án. Một Ngày Bình Thường dự kiến có thời lượng 8 tập, dự kiến lên sóng độc quyền vào tháng 11 năm nay trên ứng dụng Coupang Play, đây cũng là công ty đứng sau drama mới "Nàng Anna Thứ Hai" do Bae Suzy đóng chính.

3. Ok Taecyeon (tvN - Mật Vụ Hoàng Gia và nàng Jo Yi)

https://static.kites.vn/upload//2021/40/1633685164.d8ddbf509b8ed6600ba3ec47ceaa10ba.jpg

Đây là dự án cổ trang hài hước xoay quanh một mật vụ làm việc cho triều đình có trí thông minh siêu phàm nhưng tính tình lười biếng, anh bất ngờ gặp gỡ một cô gái đã ly hôn bất chấp định kiến thời đại, luôn giữ vững niềm tin trong quá trình kiếm tìm hạnh phúc của đời mình. Nam chính Ra Yi Eon, (Taecyeon) vốn là một viên quan lục phẩm cực kì sành ăn, ngày còn trẻ anh chàng nuôi mộng mở một cửa hàng bánh bao nhỏ kiếm sống ở ngoại thành, đáng tiếc do bẩm sinh thông minh, đầu óc lại nhạy bén hơn người, Ra Yi Eon ngoài ý muốn đậu vào kỳ thi quan chức và trở thành viên quan lục phẩm, sau đó còn được đề bạt nhậm chức mật vụ cho triều đình chuyên điều tra án tham ô trong khi bản thân thì lười nhác, chỉ thích tan làm đúng giờ, ru rú trong nhà ăn vặt bánh bao hấp. Ngoài tuyến tình cảm, kịch bản còn xen kẽ những màn điều tra phá án kết hợp chủ đề bí ẩn của triều đại xưa, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoo Jong Sun, người đứng sau hit drama ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế, dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 8/11 tới trên đài tvN.

4. Lee Junho (MBC - Cổ Tay Áo Màu Đỏ)

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633772037.5b0105581784b292c7301acac7145a1f.jpg

Được biết, kịch bản phim lấy bối cảnh thời Joseon, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa một nữ quan, người một lòng muốn bảo vệ bản thân và nam chính Yi San - người luôn đặt quốc gia ưu tiên lên hàng đầu. Phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên và kịch bản do biên kịch Jung Hae Ri - người đứng sau drama Mặt Nạ Quân Vương chắp bút. Junho vào vai Yi San, người mang tính cách lạnh lùng kiêu ngạo, sinh ra là hậu duệ thừa kế ngai vàng, là cháu trai trưởng của nhà vua. Yi San không ngừng nỗ lực để trở thành một hoàng đế tốt, nhưng lại chịu tổn thương khi chứng kiến cái chết của cha mình. Số phận run rủi để Yi San gặp được cung nữ Seong Deok Im và rơi vào lưới tình không lối thoát, tương lai định sẵn Yi San sẽ trở thành vua Jeongjo của triều đại Joseon, từ đó dần xảy ra mâu thuẫn khi phải lựa chọn giữa quốc gia và người phụ nữ mình yêu say đắm. Cổ Tay Áo Màu Đỏ sẽ chính thức lên sóng đài MBC từ ngày 5/11 tới trên khung giờ tối thứ Sáu - Bảy.

5. Wi Ha Joon (tvN - Người Hùng Điên Rồ)

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633772022.532c3a954145f364b090829250edda68.jpg

Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi biên kịch - đạo diễn của drama đình đám Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì, bộ phim hiện đang nắm giữ kỷ lục rating cao nhất đài OCN. Nội dung phim xoay quanh nam chính Soo Yeol (Lee Dong Wook), một thanh tra cảnh sát cả đời ham mê tiền tài vật chất bỗng một ngày kia nhân cách khác trong anh thức tỉnh, từ đó biến đổi trở thành anh hùng đứng ra đấu tranh cho công lý và chống lại phe cảnh sát tham nhũng.  Vai nữ chính Hee Gyom do Han Ji Eun đảm nhận, cô một trung uý thuộc đội phòng chống ma tuý tại đồn cảnh sát khu vực, cô xuất thân giàu có và tài năng hơn người, tuy nhiên do mang thành kiến nặng nên thường xuyên đụng độ với nam chính Soo Yeol. Wi Ha Joon được chọn đóng vai K - nhân cách bí ẩn tồn tại song song bên trong nam chính Soo Yeol. Cảnh Sát Xấu Xa sẽ được chiếu trên khung giờ mới tối thứ Sáu - Bảy của đài tvN từ tháng 12, phim đã tiến hành khởi quay được một thời gian, khung giờ đặc biệt này được ưu tiên chiếu những dự án bom tấn như Âm Thanh Tội Phạm 4, Tế Bào Của Yumi (Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun), Hạnh Phúc (Park Hyung Sik, Han Hyo Joo) trải dài từ đây đến hết năm 2021.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...