Dàn nam thần Ji Chang Wook, Kang Ha Neul và Sunggyu (INFINITE) gây bão trên sân khấu quân đội với vở nhạc kịch xuất sắc

| 1K|froidgarcon
Mặc dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng các nam thần Ji Chang Wook, Kang Ha Neul và Sunggyu (INFINITE) khiến fan đứng ngồi không yên khi đồng loạt xuất hiện trong vở nhạc kịch kỷ niệm 70 năm thành lập lực lượng vũ trang Hàn Quốc.

Vở nhạc kịch có tựa đề "Học viện Quân sự Shinheung" hiện đang được diễn ra tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, kể câu chuyện về những người yêu nước đã giúp Hàn Quốc giành được độc lập từ Nhật Bản.

https://6.viki.io/image/659945c5367f46f0a28a28fb35f91ecd.jpeg?s=900x600&e=t

Ji Chang Wook đóng vai Dong Kyu, con trai của một học giả Khổng giáo chống Nhật và là sinh viên hàng đầu tại Học viện Quân sự Shinheung. Nam diễn viên chia sẻ: “Đây là nhân vật khó khăn nhất mà tôi đã từng diễn. Rất khó để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật này. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc tự đặt mình vào cảm xúc của nhân vật như thế nào”.

Anh nói thêm: “Tôi đã tự phản ánh rất nhiều khi biểu diễn vở nhạc kịch này. Có những lúc tôi đột nhiên bùng nổ. Tôi đã nói chuyện với biên kịch về những điều mà tôi quan tâm và họ đã thay đổi mọi thứ để phù hợp với tôi. Đạo diễn cũng giúp tôi theo cách này”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/19132625/shinheung-military-academy-4.jpg

Kang Ha Neul vào vai Pal Do, một đứa trẻ mồ côi lớn lên trở thành một chiến sĩ tự do nhưng đầy tài năng tại học viện quân sự. Kang Ha Neul thổ lộ: “Có thể bạn thấy nội dung của 'Học viện Quân sự Shinheung' sẽ rất nặng nề nhưng cũng dí dỏm và hài hước lắm đấy. Pal Do là nhân vật mang lại sự hài hước khi cần thiết. Tôi đã làm việc chăm chỉ để thể hiện nhân vật của mình một cách hài hước nhất và tôi hy vọng người xem cũng cảm thấy vui vẻ mà nhân vật này mang lại”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/19132643/shinheung-military-academy-2.jpg

Sunggyu vào vai vị tướng Ji Cheong Cheon, người đã tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Nhật Bản nhưng tiếp tục dẫn đầu cuộc chiến giành tự do của đất nước. Nam ca sĩ cho hay: "Vì tôi đảm nhận một nhân vật có thật ở ngoài đời nên tôi đã nghiên cứu và tìm sách về anh ấy để đọc. Anh ấy là vị tướng tài ba, người quyết tâm giành được độc lập cho Hàn Quốc và lãnh đạo cuộc kháng chiến sau khi tốt nghiệp học viện quân sự Nhật Bản. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách diễn tả cảm xúc của anh ấy”

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/19132654/shinheung-military-academy.jpg

Biểu biểu diễn vở nhạc kịch sẽ kéo dài đến hết ngày 23 tháng 9 trước khi đi lưu diễn toàn quốc.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...