Dân tình bấn loạn hay tin tài tử Robert Pattinson hợp tác cùng đạo diễn Bong Joon Ho trong tác phẩm mới

| 584|Doccocaubai
Fan hâm mộ đang rần rần khi hay tin nam diễn viên Hollywood Robert Pattinson sẽ xuất hiện trong một bộ phim mới của đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho.

Theo Deadline.com, vào ngày 19 tháng 1, đạo diễn Bong Joon Ho sẽ viết và chỉ đạo kịch bản cho một bộ phim khoa học viễn tưởng dựa trên cuốn tiểu thuyết chưa được xuất bản "Mickey7" của Edward Ashton. Nguồn tin cũng tiết lộ nam tài tử Robert Pattinson, nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim "Chạng vạng" và "Tenet", đang đàm phán về việc đảm nhận vai chính trong phim.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642645132.8905e29cd044cc37e8d529bf4ee4c59c.jpg

'Mickey7" kể về câu chuyện của Mickey, người nhận một nhiệm vụ nguy hiểm với tư cách là một trong những đội thám hiểm được cử đến thuộc địa Niflheim làm bằng băng. Theo các báo cáo: "Bất cứ khi nào có một nhiệm vụ quá nguy hiểm - thậm chí là tự sát - phi hành đoàn sẽ chuyển sang Mickey. Sau một lần chết, một cơ thể mới được tái sinh với hầu hết các ký ức còn nguyên vẹn. Sau sáu lần chết, Mickey7 hiểu các điều khoản của mình thỏa thuận..."

Sau bộ phim 'Okja' của Netflix, do Bong Joon Ho đạo diễn, Plan B sẽ tham gia sản xuất và Warner Bross với tư cách là nhà phân phối.


//static.kites.vn/upload//2022/03/1642645153.af01de6551fd60f471d3631ff9c7c60a.jpg

Trong khi đó, bộ phim "Ký Sinh Trùng" của đạo diễn Bong Joon Ho đã thu hút sự chú ý lớn khi giành được bốn giải Oscar, bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất và Phim truyện quốc tế xuất sắc nhất. Bộ phim đã được nhiều người yêu thích và đánh giá cao với những tình tiết bất ngờ khiến người xem phải cố gắng đến phút cuối cùng.

Đạo diễn Bong Joon Ho hiện đang hợp tác với Barunson E&A, nhà sản xuất của "Ký sinh trùng" để thực hiện hai bộ phim Hàn Quốc mới. Ngoài ra, được biết anh đang chuẩn bị ra mắt bộ phim hoạt hình Hàn Quốc với chủ đề về sinh vật biển sâu và con người.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...