Dân tình "rúng động" khi biết kẻ tâm thần g.i.ế.t người trong "Vinh Quang Trong Thù Hận" thực sự tồn tại ngoài đời

| 17K|Doccocaubai
Người hâm mộ vô cùng sốc khi biết hành vi tâm thần của tên sát nhân trong “Vinh Quang Trong Thù Hận” thực sự tồn tại.

Cụ thể mới đây có thông tin xác nhận rằng “kẻ giết người tâm thần” đã khiến người xem phải nổi da gà trong drama ăn khách “Vinh Quang Trong Thù Hận” Kang Young Cheon (do Lee Moo Saeng thủ vai) thực sự tồn tại ngoài đời thực. Trong phim, Kang Young Cheon đã bị giam trong nhà tù Cheongsong vì giết cha của Joo Yeo Jung (diễn viên Lee Do Hyun).

https://static.kites.vn/upload/2023/03/4f0a2bb96da28a797af4949af39cd65b.png

Sau khi bị bắt giam, Kang Young Cheon tiếp tục gửi thư cho Joo Yeo Jung từ nhà tù để giả vờ xin lỗi, nhưng trong đó chỉ mô tả cụ thể thời điểm anh ta sát hại nạn nhân. Cũng chính vì lý do này, Joo Yeo Jung sau đó đã bị tổn thương tinh thần dù được tư vấn và điều trị tâm lý định kỳ. Tuy nhiên khi đối mặt với giám đốc bệnh viện Park Sang Im, Kang Young Cheon không hề tỏ ra hối hận khi cười nói: “Tôi gửi thư vì buồn chán” khiến người xem vô cùng sửng sốt.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/0122f6a763e1028e03b8fd18be7280c1.png

Theo đó tình tiết này hiện đang thu hút sự chú ý bởi nó được biết đến giống hệt với một vụ án từng xảy ra ở tỉnh Gyeongbuk, Hàn Quốc vào năm 2020. Cụ thể vào tháng 7/2020 tại một viện dưỡng lão ở Gyeongsangbuk, con trai của một người dân (tạm gọi là A) đã đâm chết B - giám đốc viện dưỡng lão. Khi đó, A đã ra tay sát hại giám đốc B một cách dã man bằng súng hơi cay và vũ khí đã chuẩn bị trước trước khi ra đầu thú ngay trong ngày.

Sau đó trong phiên tòa xét xử được tổ chức tại Phòng Hình sự 12 của Tòa án quận Daegu  do Lee Jin Kwan làm thẩm phán vào năm 2021, bên công tố đã đề nghị án tù chung thân đối với A. Vào thời điểm đó, A được cho là đã hai lần gửi thư xin lỗi đến gia đình nạn nhân để xin được khoan hồng. Tuy nhiên, tang quyến của B đã rất sốc khi nhận được lá thư của A, người đang bị giam trong trại tạm giam.

Nguyên nhân là bởi bức thư do A gửi có chứa những lời đe dọa như “Đầu tiên hãy gửi đơn đề nghị đến chủ tọa phiên tòa rằng các người đã tha thứ cho tôi”, “Tao sẽ tìm thấy mày thông qua trung tâm thám tử", “Tao biết số đăng ký thường trú của mày rồi đấy”... Được biết bức thư với nội dung như vậy đã được gửi đến tổng cộng ba lần.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/cfd648066fb416995746bb7cf4473e88.jpg

Mặc dù “Vinh Quang Trong Thù Hận" không đặc biệt dựa trên vụ án này, song người xem vẫn thấy sốc khi hành động của kẻ giết người trong phim thực sự tồn tại ở đời thực.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...