Đẳng cấp của "Spoiler-man" Tom Holland, lỡ mồm spoil luôn cho cả rạp ngàn khán giả mình còn sống

| 2K|leedahae_lovely
Mỗi lần Marvel sắp tung ra một siêu phẩm thì tâm điểm sự chú ý luôn xoay quanh "chàng trai vàng trong làng lỡ lời" Tom Holland.

Nổi tiếng vì tính cách ngây ngô, không ít lần chàng Nhện bị sự cố "vạ miệng" từ những sự kiện quảng bá phim của mình. Những đàn anh khác trong dàn siêu anh hùng mỗi lần đi cùng đều phải ra sức ngăn cản Tom phòng khi anh chàng "lỡ lời" nhá hàng trước nội dung phim, tránh ảnh hưởng đến doanh thu cũng như "tính tuyệt mật" trong mỗi tác phẩm quan trọng của Marvel. Trong một buổi giao lưu, đích thân Tom Holland đã kể lại một sự cố "spoil" phim được xem là để đời trước hàng ngàn khán giả.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559737682.5cf3b944dede21f372095d84c34b1a2b.jpg

Vào dịp quảng bá phần phim Infinity War, dàn diễn viên được sắp xếp di chuyển bằng xe bus và bất ngờ ghé thăm các rạp chiếu nhằm tạo bất ngờ cho fan hâm mộ. Tom được giao nhiệm vụ cầm mic bước ra đầu tiên khuấy động bầu không khí, lúc ấy cả rạp đang chuẩn bị vào xem thế nhưng Tom lại nghe nhầm thông tin rằng cả rạp vừa xem xong Infinity War, ở cuối phim chàng Nhện bị tan biến sau cú búng tay lịch sử của Thanos, thế nên Tom muốn an ủi khán giả nên đã lao ra hét to rằng "Đừng lo quá mọi người ơi cháu vẫn còn sống đây nè!". Trái với biểu cảm Tom mong đợi, hàng ngàn khán giả đều ngơ ngác khó hiểu vì thật sự chưa hề được xem phim, Tom ngay lập tức quay đầu nhìn vào cánh gà thì thấy mọi người trong ấy đang ra hiệu cho cậu "mau khâu mồm lại dùm đi".


//static.kites.vn/upload//2019/23/1559737686.ecad9dac9ccc3725973ea1d5a1ff4f5e.jpg

Tom sau đó vẫn chưa hiểu chuyện gì nên hướng về khán giả khẳng định rằng "Mọi người đều biết cả rồi mà cháu chưa có chết thật đâu" và thế là cả rạp đều biết trước chuyện gì sẽ xảy ra trong phần phim sắp chiếu. Chính vì những lần vạ miệng này nên trong buổi công chiếu phim, khi toàn bộ dàn cast được đưa vào rạp thì riêng chàng Nhện nhọ của chúng ta được sắp xếp dẫn sang phòng khác để xem... Toy Story phần 3 khiến fan hâm mộ một phen ôm bụng cười.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...