Đạo diễn “House on Wheels” tiết lộ cách Yeo Jin Goo rủ rê IU tham gia chương trình

| 5K|Doccocaubai
Mới đây, đạo diễn sản xuất show thực tế “House on Wheels” - Kang Koong đã chia sẻ về cuộc hội ngộ của IUYeo Jin Goo trong chương trình!

Chương trình bao gồm các thành viên Sung Dong Il, Kim Hee Won và Yeo Jin Goo đi du lịch khắp nơi ở Hàn Quốc trong một ngôi nhà di động và rủ theo những người bạn đặc biệt. IU xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 23 tháng 7, sau khi hợp tác với Yeo Jin Goo trong drama "Khách sạn ánh trăng".

//static.kites.vn/upload//2020/31/1595986275.4bfab1b447ffcba91f1b74abeaf0070b.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, PD Kang Koong đã chia sẻ: "Yeo Jin Goo đã chủ động liên lạc với IU, và đó là cách mà cô ấy xuất hiện trong chương trình".

"Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với IU sau khi cô ấy đồng ý tham gia chương trình. Cô ấy nói rằng Yeo Jin Goo không phải là kiểu người dễ dàng nhờ người khác ủng hộ, nhưng cậu ấy đã liên lạc với nữ ca sĩ: "Chị có thể đến nhà em không" và IU trả lời: 'Tất nhiên là chị sẽ làm thế.' Cô nói rằng cô luôn biết ơn Yeo Jin Goo và đây là cách cô ấy trả ơn cậu ấy. IU luôn khen ngợi Yeo Jin Goo và điều đó khiến tôi nhận ra một lần nữa rằng cậu ấy là một người tuyệt vời như thế nào", PD tiếp tục.

//static.kites.vn/upload//2020/31/1595986713.64a9a846fa7c95d632abbef232adc655.jpg

Chương trình là màn hội ngộ của IUYeo Jin Goo sau một năm đóng chung "Khách sạn ánh trăng", PD cho hay: "Chắc hẳn họ sẽ rất vui khi gặp nhau. Yeo Jin Goo bận rộn chạy khắp nơi vì khách của cậu ấy đã đến, IU cứ nhìn Yeo Jin Goo chăm sóc cô ấy như thế nào".

Khi IU đến, cô mang theo hai chiếc vali, bao gồm những món quà như  rau củ của mẹ cô và các món ăn phụ tự làm, cũng như cà phê do bố nữ ca sĩ tự rang. Những khoảng khắc đáng yêu của cặp đôi Yeo Jin GooIU trong chương trình đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...