Đạo diễn tiết lộ "Chuyến tàu sinh tử 2" quy mô hoành tráng hơn, gần giống một movie độc lập

| 1K|hai2an
Gần đây, đạo diễn Yeon Sang Ho của loạt phim Chuyến tàu sinh tử tiết lộ rằng phần hai không chỉ có bối cảnh lớn hơn mà ngân sách sản xuất còn gấp đôi so với phần một, gần giống như một bộ phim độc lập.

Đạo diễn cho biết Chuyến tàu sinh tử 2 không nên được gọi là phần hai chính thống, mà nên gọi là bốn năm sau của Chuyến tàu sinh tử với cùng một thế giới. Ông nói rằng cơ quan chính phủ trong phim đã bị phá hủy thê thảm bởi sự bùng nổ của dịch zombie. "Chuyến tàu sinh tử là một phim điện ảnh mang tính khái niệm cao, chủ yếu được quay trong một không gian hẹp, trong khi Chuyến tàu sinh tử 2 có không gian hoạt động rộng hơn."

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585534128.691af0286e6c27083ff82ab40e786cee.jpg

Trong phần hai, Kang Dong Won đóng vai một người lính chạy trốn khỏi bán đảo Triều Tiên, nhưng sau đó bị đưa trở lại để làm một nhiệm vụ và gặp được rất nhiều người may mắn sống sót. Để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, bán đảo Triều Tiên giờ đã trở thành một khu ổ chuột và bị thế giới cô lập. Lúc đầu Yeon Sang Ho không muốn làm phần hai, nhưng anh đã thay đổi suy nghĩ sau khi có cảm hứng. "Tôi cảm thấy rất thú vị khi có thể tạo ra một thế giới hậu tận thế không chỉ tàn khốc và tàn nhẫn, mà ở một khía cạnh nào đó nó còn giống như thế giới cổ đại hoặc thế giới hiện đại hoang vắng và có những quy tắc riêng. Thế giới ấy có khả năng thai nghén ra rất nhiều câu chuyện. Ngoài sự hủy diệt, cô lập và cực đoan, còn ôm hy vọng đào thoát và nhân tính, và cách mà các quốc gia nhìn nhận về nơi này, trong đó có rất nhiều đề tài câu chuyện cực kỳ quan trọng."

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585534130.e7d8dda64dcb48db41bf48156431fcb3.jpg

Được biết, phim dự kiến sẽ khởi chiếu toàn cầu vào mùa hè này.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...