Đen đủi như fan Ji Chang Wook, idol về Việt Nam không thể gặp, bị lừa tiền vé lên đến hàng tỷ đồng

| 3K|hai2an
Sau gần 1 tháng trời thông báo hủy đêm diễn Kpop Daebak Concert 2019, ban tổ chức chương trình đến nay không hề có ý định hoàn lại số tiền tiền vé lên đến 1 tỷ đồng.

Được biết, số tiền trên thu được từ chính việc mở order đặt vé trên một fanpage uy tín của Ji Chang Wook tại Việt Nam, các fan Việt theo dõi fanpage triệu like này đã lâu, cũng tin tưởng dàn admin nên quyết định thông qua đây để đặt trước vé, mong chờ ngày gặp thần tượng. Đáng nói sau đó, ban tổ chức Kpop Daebak Concert 2019 đột ngột thông báo hủy đêm diễn vì lý do thời tiết khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, dàn admin fanpage không kịp trở tay và họ trở thành những nạn nhân chịu thiệt hại nhiều nhất.

//static.kites.vn/upload//2019/38/1568958540.a0601f28c43443d73161f55cecffa3ba.png

Các fan khi hay tin đã chờ mong được hoàn lại tiền vé, thế nhưng ban tổ chức liên tục viện cớ trì hoãn, trả lời mập mờ không minh bạch, tìm cách liên hệ thì nhận được thông báo mất liên lạc khiến dân tình hoang mang phẫn nộ. Ròng rã chờ đợi nhiều ngày trời không thấy hồi âm, đến nay các fan Ji Chang Wook quyết định làm đơn khiếu nại lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Văn hóa Cơ Sở, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội nhằm tố cáo hành vi lừa đảo của Công ty cổ phần Dược phẩm Sao Nam và GN Entertainment với số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.


//static.kites.vn/upload//2019/38/1568958546.c55cb6cd34a4eb1ecebbffec9d4a0cfa.png

Netizen sau khi đọc thấy tin này thì vô cùng bức xúc, đồng thời cũng thương cho những fan Việt đã đặt niềm tin nhầm chỗ vào ban tổ chức. Những lần Ji Chang Wook sang Việt Nam gần đây đều gặp phải sự cố đáng tiếc, một bên thì bị hủy và fan bị lừa tiền vé, lần khác thì xảy ra hỗn loạn đến nổi nam diễn viên phải tránh mặt và không lộ diện trong sự kiện công khai.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...