Dịch Dương Thiên Tỉ lần đầu xuất hiện sau scandal đặc quyền, râu ria xồm xoàm cực kém sắc

| 717|cobekiquac_92
Thành viên Dịch Dương Thiên Tỉ của nhóm nhạc TFBOYS trước đó đã xuất hiện trong danh sách biên chế của "Nhà hát quốc gia Trung Quốc", khiến người ngoài nghi ngờ nghệ sĩ thu nhập cao tranh bát cơm với những công chức bình thường dẫn đến tranh cãi.

Sau đó, tuy Nhà hát quốc gia đã ra mặt làm rõ mọi thứ đều phù hợp với quy định, nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn quyết định từ bỏ việc “đi làm” mới khiến sóng gió lần này lắng xuống. Mới đây, giới truyền thông Trung Quốc cũng chụp được ảnh lần đầu anh xuất hiện sau tranh cãi, trở về đoàn phim "Mãn Giang Hồng" với thần sắc mệt mỏi, tâm trạng dường như vẫn bị ảnh hưởng không ít.

//static.kites.vn/upload//2022/30/1658821036.bb464b58728663cd8799726f76f92889.jpg

Gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện trên phim trường Mãn Giang Hồng ở Sơn Tây, tạo hình của anh trong phim cũng được tiết lộ. Trong hình, có thể thấy anh mặc đồ đen, để râu xồm xoàm, khí sắc cũng không được tốt, không biết là do hóa thân vào nhân vật, hay do tâm trạng bị ảnh hưởng bởi scandal gần đây. Được biết, "Mạn Giang Hồng" do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chỉ đạo đã được bấm máy vào cuối tháng 6, với sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ, Thẩm Đằng, Lôi Giai Âm. Trước đó, vì scandal của Dịch Dương Thiên Tỉ mà bộ phim cũng bị ngừng quay theo.


//static.kites.vn/upload//2022/30/1658821037.0b45149f7cfcea2f888fdf615d904692.jpg

Trước đó, Dịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện trong danh sách biên chế của "Nhà hát quốc gia Trung Quốc", nhưng trong thời gian đi học anh đã quay nhiều tác phẩm dường như không phù hợp quy định, ngoài ra bản thân anh là một nghệ sĩ có thu nhập cao nhưng lại tranh giành bát cơm với người bình thường, nên đã gây ra tranh cãi. Sau đó, anh đã xin lỗi về chuyện đăng ký dự thi, nhưng anh nhấn mạnh rằng "Tôi không có tư cách giải thích cho đến khi sự việc có kết luận chính thức. Đây không phải là để bào chữa cho bản thân, cũng không phải để trì hoãn bất cứ điều gì”, nên anh mới chọn lên tiếng sau vụ nhà hát quốc gia, nói rằng bản thân được lọt vào danh sách này là phù hợp quy định, nhưng để xoa dịu sự nghi ngờ, cuối cùng anh vẫn quyết định từ bỏ.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...