Dịch vụ cắt nhỏ ảnh cưới cho các cặp đã ly hôn "ăn nên làm ra" ở Trung Quốc

| 696|hai2an
Một doanh nghiệp ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đang gây chú ý khi mang đến cho các cặp đôi đã ly hôn cơ hội hủy ảnh cưới của họ một cách rẻ tiền và hiệu quả.

Hủy ảnh cưới sau một cuộc hôn nhân thất bại không dễ dàng như ở Trung Quốc, một đất nước có phong tục lưu giữ những bức ảnh đám cưới trên những tấm bìa acrylic cứng cũng có khả năng chống cháy rất tốt. Điều đó khiến các cặp đôi đang ly hôn vô cùng đau đầu vì có ít lựa chọn, chẳng hạn vứt ảnh cưới vào thùng rác cũng không ổn vì có thể làm lộ hình ảnh cá nhân, mất sự riêng tư. Đó là lúc một dự án kinh doanh mới từ tỉnh Sơn Đông xuất hiện. Được khởi xướng bởi một chàng trai trẻ tên Liu, công ty mới chuyên hủy bỏ các bức ảnh cưới, giúp khách hàng bỏ qua quá khứ đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của họ.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700108766.a610d8061322b1cd9a58d28309219989.jpg


Liu nói với Bailu Video: “Tôi bắt đầu công việc kinh doanh này với động lực đơn giản là quyền riêng tư. Ảnh cưới thuộc danh mục vật dụng riêng tư cá nhân và tôi tin rằng nhu cầu về dịch vụ của tôi rất lớn. Chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng từ mọi tỉnh và thành phố trên khắp Trung Quốc, ngoại trừ Tây Tạng".

Quá trình này khá đơn giản. Công ty của Liu đưa ra một số lựa chọn về giá – từ 10 nhân dân tệ đến hơn 100 nhân dân tệ (14 USD) – tùy thuộc vào kích thước của ảnh cưới cần tiêu hủy và sau khi đạt được thỏa thuận, khách hàng sẽ chuyển ảnh đến cơ sở hoạt động tại Lang Phường, tỉnh Sơn Đông. Về quy trình xử lý, khi mở gói hàng mà khách gửi tới, nhân viên của anh Lưu sẽ dùng sơn xịt để che nội dung ảnh. Sau đó, các bức ảnh được cắt nhỏ bằng máy. Toàn bộ quá trình cắt nhỏ ảnh được nhân viên quay video và gửi lại cho khách hàng.

Doanh nghiệp của Liu có thể là cơ sở duy nhất kinh doanh hình thức này ở Trung Quốc, nhưng thành công của nó khiến ngay cả chủ sở hữu của nó cũng phải ngạc nhiên. Trong khi các doanh nghiệp khác thậm chí không muốn đốt ảnh người sống vì mê tín, công việc kinh doanh cắt nhỏ ảnh cưới đơn giản của anh là một trong số ít giải pháp sẵn có mà những người đã ly hôn đang cần.

Bài viết theo Oditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...