Điểm danh những cặp chị em nổi tiếng Kpop: Không những tài năng mà còn sở hữu nhan sắc vạn người mê

| 923|Doccocaubai
Dưới đây là những cặp anh chị em nổi tiếng của làng giải trí Kpop, cùng hoạt động nghệ thuật và gặt hái được thành công nhất định.

1. Zico và Woo Taewoon

Hai anh em nhà Woo đều đam mê âm nhạc và tài năng rap, sáng tác và sản xuất. Nam idol Zico đã được chú ý trong một thập kỷ nay. Anh ra mắt vào năm 2011 với tư cách là trưởng nhóm của Block B đồng thời khởi động song song sự nghiệp solo, nam ca sĩ tiếp tục hoạt động độc lập sau khi rời công ty quản lý để thành lập công ty riêng. Tương tự, Taewoon cũng bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là thành viên của trường Coed vào năm 2010 và là trưởng nhóm nhạc nam SPEED vào năm 2012, sau đó rời đi để theo đuổi hoạt động solo. Năm 2015, anh gia nhập MillionMarket với tư cách là nhà sản xuất âm nhạc với biệt danh ₩ uNo.


2. TWICE Jeongyeon và Gong Seung Yeon

Hai chị em có sự nghiệp khác nhau nhưng đều phát triển mạnh mẽ. Jeongyeon trở thành thần tượng vào năm 2015 khi cô gia nhập TWICE, nhóm nhạc này đã nổi tiếng ngay sau khi họ ra mắt và danh tiếng của nhóm vẫn được duy trì cho đến ngày nay. Trong khi đó, chị gái Gong Seung Yeon cũng có sự nghiệp thành công vào năm 2015 cũng như sau khi ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2012. Một số tác phẩm hay nhất của cô bao gồm "Lục long tranh bá", "Bạn cũng là người" và “Hoa đảng: Sở mai mối Joseon”.


Gong Seung Yeon từng thừa nhận rằng cô và em gái cũng thường xuyên trao đổi với nhau về mối quan tâm của họ khi làm việc trong cùng ngành giải trí. Cô cũng hay đưa ra lời khuyên mỗi khi em gái mình bị stress.

3. VICTON Seung Woo và Han Sun Hwa

Seung Woo theo em gái mình bước chân vào thế giới thần tượng. Anh là thành viên của VICTON và đã tham gia “Produce X 101”, cuộc thi đã giúp anh có vị trí trong nhóm nhạc nam X1. Nam ca sĩ đã ra mắt solo vào năm ngoái và sẽ nhập ngũ vào ngày 26 tháng 7 tới đây. Trong khi đó Han Sun Hwa là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Secret, sau đó nữ ca sĩ rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Một số tác phẩm đáng chú ý của cô bao gồm "Món quà của Thượng đế - 14 ngày", "Hôn nhân, Không hẹn hò" và "Chồng tôi, Mr Oh."


4. Sandara Park và em traiThunder

Sự nghiệp giải trí của hai chị em bắt đầu cùng thời điểm từ giữa những năm 2000. Dara gia nhập 2NE1 với tư cách là giọng ca chính và visual của nhóm trước khi tan rã vào năm 2016. Cô đóng vai chính trong các bộ phim điện ảnh “Bẫy tình yêu”, web drama "We Broke Up”, đóng vai khách mời trong “Happy Once Again", và cũng xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ. Sau đó nữ ca sĩ mắt kênh YouTube “Dara TV”, nơi cô chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày của mình với người hâm mộ. Em trai của cô là Thunder từng là thành viên của MBLAQ nhưng đã rời nhóm để học nhạc và bắt đầu sự nghiệp solo. Thunder cũng từng tham gia diễn xuất.


5. Jessica và Krystal Jung

Cặp chị em nhà Jung (Jungsis) đặc biệt nổi tiếng nhờ mối quan hệ thân thiết gắn bó với nhau, cả hai đều gia nhập các nhóm nhạc nữ trực thuộc SM Entertainment. Jessica là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD trong khi Krystal gia nhập f (x).

Hiện tại, Jessica vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí và sở hữu thương hiệu thời trang riêng, còn Krystal cũng bước sang con đường phim ảnh và để lại ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Gia đình là số 1", "Những người thừa kế", "My Lovely Girl"... Sau đó, cô rời công ty quản lý sau khi hết hạn hợp đồng vào năm ngoái và kể từ đó tập trung vào việc sự nghiệp diễn xuất. Một số vai diễn mới nhất của cô bao gồm “Tìm kiếm” và “Mẹ bầu siêu ngầu”.


6. Lee Chanhyuk và Lee Suhyun của AKMU

Cặp anh em thành danh từ một cuộc thi thử giọng và sau đó trở thành một nhóm nhạc mang màu sắc vô cùng độc đáo của YG. Cả hai đầu sự nghiệp vào năm 2014 và hoạt động giảm dần kể từ đó. Suhyun bắt đầu mở kênh YouTube song song với các hoạt động âm nhạc của mình và Chanhyuk đã có một sự nghiệp đầy hứa hẹn với tư cách là nhà soạn nhạc, nhà sản xuất và tác giả. Lần trở lại mới nhất của nhóm là “Happening” sau khi Chanhyuk hoàn thành nghĩa vụ quân sự.


7. BTS J-Hope và Jung Jiwoo

Mặc dù cả hai anh em hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau trong làng giải trí nhưng họ đều nổi tiếng. J-Hope là thành viên của BTS từ năm 2013 với thành tích toàn cầu không thể phủ nhận. Về phần Jiwoo, cô ấy là một Youtuber nổi tiếng và người có ảnh hưởng thời trang, hiện đang điều hành công ty thời trang và trung tâm mua sắm trực tuyến của riêng mình. Vài tháng trở lại đây, cô đã ký hợp đồng độc quyền với Cube Entertainment.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625122618.02efd2e5f28a39cb8ea2bb89b0cc29f6.jpg

8. Lee Chae Yeon của IZ * ONE và Chaeryeong của ITZY

Sau khi tham gia cùng nhau trong “SIXTEEN”, hai chị em đều tỏa sáng trong nhóm của họ. Chaeryeong là vũ công, giọng ca và rapper chính của ITZY và ra mắt vào năm 2019. Trong khi đó, Lee Chae Yeon là vũ công kiêm giọng ca chính trong IZ * ONE, nhóm nhạc này gần đây đã tan rã sau khi kết thúc hợp đồng. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán hiện đang diễn ra để đưa nhóm trở lại.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...