Điềm Hinh trổ tài nấu nướng làm bữa cơm tình yêu cho Lý Tiểu Lộ nhân dịp “Ngày của mẹ”

| 1K|hai2an
Ngày 13 tháng 5, một người họ hàng của Lý Tiểu Lộ đăng ảnh Điềm Hinh lên mạng xã hội kèm dòng status “Cùng mẹ vào bếp nhân dịp Ngày của mẹ”. Điềm Hinh mặc áo thun in hình dâu tây, tay bưng dĩa thức ăn, miệng ngậm đũa, đôi mắt to tròn nhìn vào ống kính, trông rất ngoan ngoãn và đáng yêu.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/243/w630h413/20180513/FTYK-hamfahx4918483.jpg

Được biết, nhân dịp “Ngày của mẹ”, Điềm Hinh đã cùng Lý Tiểu Lộ hoàn thành bữa ăn tình yêu. Trong cái dĩa Điềm Hinh cầm là hai nắm cơm hình con thỏ dễ thương, kèm với rau xanh và thịt viên, màu sắc hài hòa đẹp mắt.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/244/w630h414/20180513/kaYH-hamfahx4918491.jpg

Từ cuối năm ngoái đến nay, sóng gió hôn nhân của Lý Tiểu LộGiả Nãi Lượng khiến cư dân mạng quan tâm theo dõi, Điềm Hinh luôn được chụp hình khi ở bên mẹ, ngoan ngoãn đáng yêu khiến cư dân mạng yêu thương. Ngày 12 tháng 4 là sinh nhật Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ gửi lời chúc mừng vào lúc 0h và được Giả Nãi Lượng bấm like, trong hình chụp ở sân bay cũng thấy cô đeo nhẫn cưới, dường như phá bỏ tin đồn ly hôn giữa hai người. Nhưng tần suất Điềm Hinh xuất hiện trên weibo của bố mẹ lại không nhiều như trước đây, cư dân mạng phát hiện một người bà con của Lý Tiểu Lộ thường hay đăng ảnh Điềm Hinh trên một trang mạng xã hội nên xôn xao follow để theo dõi.

Lần này Điềm Hinh làm bữa cơm tình yêu, cũng được cư dân mạng khen ngợi. Điềm Hinh còn nhỏ nhưng hiểu chuyện không chỉ đã xinh hơn rất nhiều mà còn được phát hiện ngày càng giống bố.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...