Mỹ nam TFBoys lộ ảnh nhả khói thuốc chuyên nghiệp, Giả Nãi Lượng đi cùng vô cớ bị mắng chửi hết lời

| 2K|hai2an
Mới đây, phóng viên trang Sohu đã chụp được loạt ảnh các thành viên show giải trí "Haha Nông Phu" bao gồm Giả Nãi Lượng, Vương Nguyên, Dương Siêu Việt tụ họp thân thiết.

Đáng nói, ống kính phóng viên đã ghi lại được trọn vẹn khoảnh khắc không đẹp của mỹ nam TFBoys, anh chàng tay cầm điếu thuốc phì phèo, phong cách nhả khói vô cùng chuyên nghiệp khiến cư dân mạng thấy sốc vì trước này Vương Nguyên đều theo đuổi hình tượng tràn đầy năng lượng, là đại diện tiêu biểu cho thanh niên thế hệ mới, hơn nữa anh chàng còn hút ngay tại bàn ăn trước mặt đàn anh Giả Nãi Lượng và nữ ca sĩ Dương Siêu Việt, chính hành vi này khiến netizen tỏ ra ngán ngẩm vì việc hút thuốc nơi tập thể thế này cực kì ảnh hưởng đến sức khỏe người bên cạnh.

https://media.giphy.com/media/eMJZn26IMtxNrhmO7c/giphy.gif

Ngày cả nhóm tụ tập là ngày 20/5, còn là một ngày lễ Tình Nhân khác ở Trung Quốc (vì 520 khi nói ra có thể hiểu lái đi là "anh yêu em"). Fan hâm mộ thành viên TFBoys đã vô duyên vô cớ kéo nhau đồng loạt chỉ trích Giả Nãi Lượng biết rõ đây là ngày khá "nhạy cảm" nhưng lại để Vương Nguyên cùng ăn cơm với Dương Siêu Việt, ở cùng một nơi khiến fan càng thêm giận dữ.

https://media.giphy.com/media/SYEq4WWGtkm6Ty1iaI/giphy.gif

Từ khóa "Vương Nguyên hút thuốc" hiện đang chễm chệ ngôi đầu bảng được tìm kiếm nhiều nhất và vẫn không ngừng tăng lên, netizen nhanh mắt chỉ ra trong quá khứ, đích thân Vương Nguyên đã từng lên báo chia sẻ việc mong muốn bố mình bỏ thuốc để giữ gìn sức khỏe. Nghiên trọng hơn đích thân Chủ tịch Hiệp hội kiểm soát thuốc lá Bắc Kinh lên tiếng về vụ việc của Vương Nguyên, ông cho biết ở Bắc Kinh cấm hút thuốc trong nhà hàng, hy vọng Vương Nguyên chủ động nhận sai, đứng ra xin lỗi để bảo vệ hình tượng nghệ sĩ của mình, chưa kể nam thần tượng hiện tại đang giữ vị trí Đại sứ giáo dục thanh niên quỹ nhi đồng của Liên hiệp quốc.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558416969.b94cca733ea0ebf426760dce92db0d7d.jpg
Bài viết tổng hợp theo Weibo.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...