Bị người dân tố cáo hút thuốc trong phòng kín, D.O (EXO) bị phạt tiền

| 1K|hai2an
Vào tháng 8, D.O. vướng vào tranh cãi hút thuốc tại khu vực chờ của chương trình âm nhạc Music Core.

Được biết, nam ca sĩ - diễn viên D.O. đã bị một người dân tố cáo vì hút thuốc trong khu vực chờ Music Core vào tháng 8. Mới đây, trên diễn đàn nổi tiếng Pann,một tài khoản ẩn danh đã chia sẻ hồi đáp đơn khiếu nại của Trung tâm Y tế quận Mapo cho biết đã phạt tiền đối với nam nghệ sĩ.

Toàn bộ trụ sở MBC (nơi quay phim Music Core) được chỉ định là khu vực cấm hút thuốc. Việc D.O. hút thuốc trong tòa nhà đài truyền hình là vi phạm lệnh cấm hút thuốc theo Đạo luật nâng cao sức khỏe quốc gia.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693967432.7f5badbadcf63700f8b39c32c6ffeaf1.jpg

Công ty quản lý giải thích rằng D.O. đã sử dụng thuốc lá điện tử không chứa nicotin. Tuy nhiên, khi kiểm tra sản phẩm, người ta tìm thấy nicotin trong danh sách thành phần và hướng dẫn sử dụng. Vì vậy, nam nghệ sĩ đã bị phạt vì vi phạm.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExc3A5OGdrOTdrdWpybHh3ZGx3ZmQ1NDhobnY3ZHJrbHh0aTB1dGNrMCZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/9Mus76bxdqqh5U3dMY/giphy.gif

Trong một video hậu trường của EXO, khoảnh khắc D.O. nhả khói đã lọt vào ống kính máy quay. Dù sau đó SM đã chỉnh sửa lại video và xóa cảnh quay này đi, các đoạn cắt vẫn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Là idol hoạt động lâu năm, công chúng đã dần bớt khắt khe với hình tượng trong sáng 100%, nhưng việc hút thuốc trong phòng kín bị đánh giá là khiếm nhã, gây ảnh hưởng đến người khác. Knet cho rằng SM nên quản lý nghệ sĩ trực thuộc tốt hơn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...