Mạng xã hội Hàn phẫn nộ khi vị khách nam bạt tai chủ cửa hàng vì bị nhắc nhở tắt thuốc lá

| 402|Vikky
Vào ngày 11 tháng 7, một bài báo đã được đăng trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến với tiêu đề, "Tôi là chủ cửa hàng tiện lợi và tôi đã bị hành hung khi đang làm việc".

Tại đây, người đăng bài A cho biết cô là một chủ cửa hàng tiện lợi, người sở hữu và điều hành một cửa hàng ở Incheon. Cửa hàng tiện lợi rất gần bến xe buýt và nhà cô ở lầu trên của cửa hàng. A tiếp tục cho biết một chiếc dù che nắng ngoài trời được dựng trước cửa hàng và là khu vực cấm hút thuốc. Tuy nhiên, một nam khách hàng đã ngồi xuống bên chiếc dù và bắt đầu hút thuốc cùng một người bạn.

https://www.allkpop.com/upload/2022/07/content/112337/1657597059-c1.gif

Trong đoạn camera quan sát thu được cho thấy nữ chủ nhân cửa hàng tiện lợi đã cúi đầu lịch sự yêu cầu nam khách hàng tắt điếu thuốc lá trên tay, vì đây là khu vực cấm hút thuốc. A cũng rất từ tốn giải thích lý do cho yêu cầu của cô. Tuy nhiên, nam khách hàng có vẻ say xỉn đã đẩy mạnh vào vai A và tát vào mặt cô, đồng thời nói "Cô nói nhiều quá". Khi A tiếp cận người đàn ông một lần nữa, người này tiếp tục đẩy mạnh cô trong khi người bạn đi cùng cố gắng giữ anh lại.

https://www.allkpop.com/upload/2022/07/content/112337/1657597068-c2.gif

Theo A, nam khách hàng sống cùng khu phố và kinh doanh cùng với các thành viên trong gia đình. Khi cô đến gặp họ và thông báo về sự việc đã xảy ra, các thành viên trong gia đình đã trả lời rằng: "Chúng tôi rất tiếc vì điều đó đã xảy ra. Hãy kết thúc việc này một cách tốt đẹp. Cô muốn gì? Vì chúng tôi không mua nhiều đồ ở cửa hàng của cô sao? Tại sao cô muốn làm lớn chuyện này trong khi có thể kết thúc một cách êm đẹp hơn?".

A sau đó đã viết trên diễn đàn, "Sự việc bị đổi trắng thay đen và thay vào đó, tôi lại trở thành người có lỗi, trong khi thủ phạm bạo hành phủ nhận hành động của mình bằng cách tuyên bố "Tôi chưa bao giờ làm điều đó". Ông thậm chí còn không thay đổi sắc mặt khi phủ nhận hành động của mình khi nói "Tôi chưa bao giờ làm điều đó" sau khi đánh một người thậm chí còn nhỏ tuổi hơn cả con trai và con gái của ông?".  A sau đó tiếp tục: "Tôi rất khó chịu. Có phải mở một cửa hàng tiện lợi trong khu phố là có tội không? Một cửa hàng tiện lợi luôn bị bài xích".

https://www.allkpop.com/upload/2022/07/content/112337/1657597074-c3.gif

Sau khi bài đăng được lan truyền trên các trang mạng, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nam khách hàng và người nhà của ông. Hàng loạt bình luận phẫn nộ nổ ra bên dưới bài đăng: "Gia đình khách hàng nam đó cư xử sao vậy?", "Thằng điên. Những lời chửi rửa đang phát ra từ miệng tôi", "Kiện hắn", "Gia đình ông ấy giống hệt ông. Cả một gia đình với tính cách khủng khiếp", "Tin đồn sẽ lan rộng vì vậy việc kinh doanh của ông ấy đã kết thúc", "Cô ấy nên kiện ông ta", "Gia đình ông ấy có chuyện gì vậy?", "Omg, tại sao họ lại như thế này???", "Có bằng chứng rõ ràng, vậy ông ta có ý gì? Cô cần kiện ông ta chứ không phải để bị buộc tội ngược lại".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...