Điểm lại những khoảnh khắc cực đáng yêu trong bộ phim truyền hình “Chuyện đời bác sĩ”

| 1K|Doccocaubai
Mới đó mà đã trôi qua một khoảng thời gian kể từ khi mùa đầu tiên của bộ phim “Chuyện đời bác sĩ” phát sóng tập cuối. Trong khi chờ đợi phần hai lên sóng, người hâm mộ đã không kìm được lòng mà xem lại các đoạn cut từ phần 1. Những đoạn clip ấy thật sự đã đánh cắp trái tim của các fan, khiến họ lại một lần nữa rung động như mới ngày nào còn đang cày phim, đang đắm chìm trong câu chuyên của những người bác sĩ luôn gắn bó cùng nhau. Sau đây, chúng ta hãy cũng nhau điểm lại những khoảnh khắc khó quên của bộ phim này nhé!

1. Hát karaoke cùng nhau

Phân đoạn cả nhóm đi hát và đi chơi cùng nhau đã khiến người xem rất xúc động. Đó cũng là lúc Ik Joon (Jo Jung Suk) phá đám cả nhóm và cover lại ca khúc “Aloha” khiến bài hát một lần nữa nổi trở lại và đứng đầu các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc trong nhiều tuần. Mọi người ai cũng yêu thích cảm giác có chút hoài cổ  khi nghe lại ca khúc này, với bản ban đầu được hát bởi nhóm OG Cool.

//media.giphy.com/media/ApSjiuYr4PnAbNfzgI/giphy.gif

2. Kim Joon Wan tỏ tình cùng Lee Ik Sun

Kim Joon Wan (Jung Kyung Ho) đã rất do dự khi thể hiện tình cảm với Ik Sun (Kwak Sun Young) bởi vì cô là em gái của người bạn thân nhất. Nhưng sau khi Joon Wan mang đến cho Ik Sun chiếc điện thoại mà cô để quên ở nhà, anh đã không thể ngăn mình thổ lộ tình cảm dành cho cô. Khi ấy, anh nắm lấy tay cô và nói với cô rằng anh thích cô. Khoảnh khác đó thật ngọt ngào và cả hai thật đáng yêu khi ở bên nhau! Nhờ  có Ik Sun mà sự bất lực của Joon Wan dường như đã tan biến, và thật cảm động khi chứng kiến sự thay đổi của anh.


//media.giphy.com/media/VQYrJptxAeu81uO6mL/giphy.gif

3. Cậu bé Lee Woo Joo

Bất cứ khi nào Woo Joo (Kim Jun) đáng yêu xuất hiện trên màn ảnh, nó đều khiến trái tim khán giả tan chảy. Chiếc bao tử "siêu bự",  sự cute khi nũng nịu cùng bố để được thêm thức ăn cũng chính là điểm khiến cậu nhóc trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. Các fan cũng cực kỳ mong chờ để được thấy Woo Joo nhiều hơn nữa, một cậu bé luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

//media.giphy.com/media/uyY8whVcUvULHMJZE0/giphy.gif

4. Ahn Chi Hong xuất hiện ở khu cắm trại
Khi tập phim này lên sóng, phân cảnh này khiến trái tim các fan hâm mộ hoàn toàn rung động. Đồng thời, cảnh quay này cũng đã giúp Kim Joon Han nhận được rất nhiều sự yêu thích. Mặc dù người xem đã có thể đoán trước rằng Ahn Chi Hong sẽ đến khu cắm trại, nơi mà Song Hwa đang ở bất chấp thời tiết khắc nghiệt, nhưng vẫn rất ngọt ngào khi thấy anh xuất hiện. Một trong những điểm hấp dẫn của Chi Hong đó là anh đã thầm ngưỡng mộ và yêu mến Song Hwa từ lâu. Từ việc anh lặng lẽ giấu tên tặng giày cho cô đến lời tỏ tình gián tiếp đầy sự chân thành mà anh dành cho cô, anh hoàn toàn xứng đáng với biệt danh "chàng trai của sự ngọt ngào".

//media.giphy.com/media/cC401iagXF6hE7fPdI/giphy.gif

5. "Tôi sẽ chữa nó cho cậu bất luận có thế nào đi nữa."

Khi Song Hwa đang ở bệnh viện để khám xem có mắc phải bệnh nan y hay không, Ik Joon đã xuất hiện để giúp đỡ cô. Sau khi phải thức trắng đêm để làm phẫu thuật, anh vẫn kiên trì ở đó cùng người bạn thân nhất của mình. Song Hwa đã lo lắng và sợ hãi về kết quả của mình, nhưng Ik Joon đã an ủi cô, giúp cô xoa dịu nỗi lo lắng. Tuy đó chỉ là một câu thoại đơn giản nhưng nó lại đong đầy đầy cảm xúc và khiến người xem nhớ mãi.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/6f4066a7c00875071b795b29825e614d.png

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/9d83b220550a3aadd90d910e7cf030f0.png

6. Lee Ik Joon tỏ tình cùng Song Hwa

Ở cuối phần 1, Ik Joon đã chân thành thổ lộ lòng mình cùng Song Hwa, người đầu tiên anh yêu rằng anh thích cô. Mặc dù bộ phim kết thúc mà không tiết lộ phản hồi từ Song Hwa, nhưng thật nhẹ nhõm khi biết rằng Ik Joon cuối cùng cũng có thể thổ lộ tình cảm của mình. Anh đã luôn muốn làm điều đó kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau ở trường đại học và thật may thấy anh đã có thể hoàn thành điều ước của mình. Lời tỏ tình diễn ra một cách tự nhiên, không gây khó xử và vô cùng hoàn hảo.

//media.giphy.com/media/VxVpS6Y6YvDdc7h0fq/giphy.gif

7. Ahn Jung Won hôn Jang Gyeo Wool

Trong tập 12 của bộ phim, khoảnh khắc mà người xem cực kỳ mong đợi đã được phát sóng. Sau ngần ấy thời gian mà Gyeo Wool (Shin Hyun Bin) luôn quan tâm đến Jung Won (Yoo Yeon Seok), cuối cùng cô ấy cũng có thể lấy hết can đảm để nói với Jung Won rằng hãy ở lại làm việc tại bệnh viện thay vì trở thành một linh mục. Với lời yêu cầu nhưng ẩn trong đó là ý muốn tỏ tình, Jung Won đã dành cho Gyeo Wool một nụ hôn thật nồng nàn. Niềm vui ngập tràn trong lòng người xem khi tình cảm của Gyeo Wool cuối cùng cũng được đáp lại!

//media.giphy.com/media/g4mHd5fORVJFw0apwF/giphy.gif

8. Concert của nhóm trên youtube

Các diễn viên trong "Chuyện đời bác sĩ” đã phải học các nhạc cụ trước khi quay bộ phim. Mọi người đã lựa chọn nhạc cụ mình yêu thích và luyện tập ngày đêm để chuẩn bị cho vai diễn này. Vì vậy, những cảnh quay trong phim đều do các diễn viên thực sự tự mình chơi nhạc cụ và ca hát. Các bài hát ở cuối mỗi tập phim đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ đến nỗi sau khi phim kết thúc, dàn cast đã tụ tập cùng nhau để tổ chức một buổi concert  trực tiếp trên YouTube dành cho các fan.

Xem lại buổi concert tại đây:


9. Những khoảnh khắc họp mặt ăn uống

Tình bạn của các diễn viên trong phim là dựa trên nền tảng về tình yêu dành cho âm nhạc cũng như sự tương đồng trong tâm hồn ăn uống. Họ đã luôn quây quần bên nhau, ăn tối, trò chuyện, chia sẻ những lo lắng và thậm chí đôi khi cũng có cãi vả. Nhưng điều đó không làm họ xa cách mà chính những khoảnh khắc đã khiến mọi người hiểu nhau hơn và gắn bó cũng nhau nhiều hơn. Không chỉ vậy, những cảnh ăn trong phim cũng đã khiến người xem rất thích thú khi được biết đến những món ăn hấp dẫn của xứ Kim chi.

//media.giphy.com/media/yjB3GveiX0Soxzn8Hh/giphy.gif


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...