Fan bấn loạn khi "Chuyện đời bác sĩ" sẽ có phần tiền truyện, lấy bối cảnh những năm đại học của nhân vật

| 1K|lebogia
Mới đây, nhà đài tvN khiến mọt phim đứng ngồi không yên khi hé lộ đang thực hiện loạt phim tiền truyện của series "Chuyện đời bác sĩ", lấy bối cảnh trong những năm đại học của các nhân vật.

Vào ngày 1 tháng 6, báo Hàn đưa tin nhà đài tvN đã bắt đầu chuẩn bị cho phần tiền truyện của bộ phim truyền hình ăn khách "Chuyện đời bác sĩ". Phần tiền truyện sẽ lấy bối cảnh trong những năm đại học của Lee Ik Joon, Chae Song Hwa, Kim Jun Wan, Ahn Jeong Won và Yang Seok Hyung. Thời gian của bộ phim sẽ quay trở về 20 năm trước, trước khi họ trở thành bác sĩ.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685592559.a83fdc33dd640958977acc7a3d1dbbb1.jpg

Loạt phim tiền truyện sẽ không do PD Shin Won Ho chỉ đạo diễn xuất, nhưng anh sẽ tham gia với tư cách là người sáng tạo. Ngoài ra, trong phần này, các nhân vật chính sẽ do các diễn viên trẻ đảm nhận thay vì dàn diễn viên ban đầu của phim bao gồm Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok và Kim Dae Myung. Tuy nhiên, tên nhân vật sẽ được giữ nguyên.

Shin Won Ho PD và đội ngũ sản xuất hiện đang tiến hành tuyển chọn diễn viên để tìm ra những cái tên hoàn hảo sẽ đảm nhận vai chính thời trẻ của các nhân vật.


//static.kites.vn/upload//2023/22/1685592559.e5ff6f9b4e2f908e51fc99ea9fc2ea82.jpg

"Chuyện đời bác sĩ" xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của một nhóm bạn thân, nhưng họ không phải những người trẻ mà là 5 bác sĩ đang bước sang tuổi 40. Họ đã cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp ở giảng đường đại học và hiện tại cùng làm việc tại bệnh viện Yulje, hết mình cống hiến vì sức khỏe và mạng sống của bệnh nhân. Bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung, chính là những người đã làm nên thương hiệu Reply được khán giả đón nhận nhiệt liệt gần 10 năm qua.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...