Điểm qua 3 câu nói đầy ngọt ngào của “kẻ si tình” Joo Ji Hoon trong bộ phim “Linh Cẩu”

| 13K|
Bộ phim truyền hình ăn khách đài SBS  – Linh Cẩu dạo gần đây đã khiên các fan phát cuồng vì mức độ si tình không ai có được như luật sư Yoon Hee Jae (do Joo Ji Hoon thủ vai).

Trong bộ phim Linh Cẩu, Joo Ji Hoon đã hóa thân vào vai Yoon Hee Jae – chàng luật sư lạnh lùng, ương ngạnh nhưng không tài nào thoát khỏi sức hút của Jung Geum Ja (do Kim Hye Soo thủ vai). Mỗi khoảnh khắc đứng trước Jung Geum Ja, dù là đang tranh chấp trong công việc nhưng luật sư Yoon Hee Jae đã khiến chúng trở thành những cuộc đối đầu ấu trĩ của trẻ con, đôi khi còn là giai điệu quyến rũ của hai kẻ trường thành.

Dưới đây, chính là những lời thoại đầy ngọt ngào và thu hút của “kẻ si tình” Joo Ji Hoon.

1. Lời tỏ tình say xỉn: “Tôi đến vì nhớ cô, không một chút tham vọng nào”

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585397777.84088bef125b42ac43b3dc220a414fe5.jpg

Sau khi nhận ra, người mình dành tình cảm cho lại là người phản bội mình, Yoon Hee Jae đã vô cùng tức giận tìm đến Jung Guem Ja một lần nữa và thất vọng hỏi rằng cô đã thực lòng bao giờ với anh chưa. Ngay cả khi lòng tự trọng bị tổn thương, anh ấy vẫn nhẹ nhàng nói “Tôi đến vì nhớ cô, không một chút tham vọng nào”. Yoon Hee Jae cũng  thổ lộ nỗi nhớ đã che giấu bấy lâu, rằng: “Tôi nhớ Jung Geum Ja”. Nam diễn viên Joo Ji Hoon đã khiến khán giả vô cùng yêu thích khi tạo nên phân cảnh tuyệt vời trong việc thú nhận tình cảm lúc say rượu bằng cách xử lý lời thoại và giọng nói vô cùng ngọt ngào của mình.

2. Lời an ủi đặc biệt: “Nếu cần thiết thì hãy sử dụng tôi đi”

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585397779.44ff6868fd7ba5f067080ff1b9a4ce61.jpg

Trong tập 8, khi Jung Geum Ja đau khổ về ký ức bị bạo hành gia đình, Yoon Hee Jae đã mang rượu đến và nghe cô tâm sự. Thực lòng quan tâm, Hee Jae đã hỏi rằng: “Tôi có thể làm gì cho cô?”, dẫu thế Geum Ja vẫn cứng rắn từ chối anh rồi nói: “Đừng trông chờ vô ích ở tôi”. Ngay phân đoạn này, Joo Ji Hoon đã khiến khán giả vô cùng cảm động khi bất chợt nhíu mày nhẹ nhàng nói “Nếu cần thì cô hãy sử dụng tôi đi”. Dù cho bị từ chối nhưng cảm xúc của Yoon Hee Jae vẫn vẹn nguyên như vậy. Từng cử chỉ, từng lời nói của Joo Ji Hoon hoà làm một, cứ như anh thật sự là nhân vật Yoon Hee Jae.

3. Sự lo lắng bùng nổ: “Đừng giả vờ mạnh mẽ và hợm hĩnh rồi khiến tôi khổ sở khi thấy cô chịu đựng nữa”

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585397782.044e5006b598426b32a2ea524208c21e.jpg

Trong tập 10, Yoon Hee Jae đã đưa ra một kết thúc gây sốc khi tiết lộ tên thật của Jung Geum Ja là “Jung Eun Young”. Mặc dù luôn bị Geum Ja đẩy ra xa và nói rằng mình không đủ hiểu cô ấy, Hee Jae vẫn luôn lo lắng và một lòng vì cô. Với mong muốn người phụ nữ mình yêu không chịu tổn thương nữa, anh đã cứng rắn khuyên cô rằng: “Hãy đồng cảm với cô ấy. Như vậy cô sẽ thấy dễ hiểu hơn. Đừng giả vờ mạnh mẽ và hợm hĩnh rồi khiến tôi khổ sở khi thấy cô chịu đựng nữa”.

“Linh Cẩu” hiện đang phát sóng trên đài SBS mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.  

Bài viết theo Heraldcorp qua Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...