Điểm qua 3 phân đoạn đặc sắc nhất của “Bác Sĩ Ma”: Liệu Rain có thành công tỉnh lại sau cơn hôn mê?

| 694|Doccocaubai
Được chỉ đạo bởi đạo diễn Boo Sung Chul, Bác Sĩ Ma là bộ phim giả tưởng lấy đề tài về y khoa, có nội dung kể về câu chuyện của hai vị bác sĩ có tính cách và tay nghề hoàn toàn trái ngược nhau nhưng do một số biến cố xảy ra mà linh hồn của người này đã nhập vào xác người kia. Bộ phim sẽ mô tả câu chuyện cảm động về những bác sĩ luôn dốc hết sức và không bao giờ bỏ mặc những bệnh nhân của mình.

Tập 1: Quá trình biến đổi từ một "con ma hôn mê" cho đến khi nhập vào xác Go Seung Tak của Cha Young Min

https://static.kites.vn/upload/2022/03/a18d38f517e90e6e0c4d005b1b66334c.jpg

Sau khi hoàn tất thành công ca phẫu thuật, Cha Young Min (Rain) nhận được cuộc gọi từ người yêu cũ Jang Se Jin (Uee). Anh vội vã lao ra ngoài và bất ngờ gặp phải tai nạn giao thông. Cha Young Min được đưa đến bệnh viện, lúc này cơ thể và linh hồn của anh đã tách rời. Trong khi đó, Go Seung Tak (Kim Bum), người được biết đến là một bác sĩ vụng về trong khi thực hiện ca phẫu thuật đã suýt chút nữa là mổ sai chỗ. Thấy vậy, hồn ma Cha Young Min liền ngăn Seung Tak lại và hướng dẫn anh cách làm đúng. Cũng vào lúc này, việc chiếm hữu cơ thể của Go Seung Tak bắt đầu, và mối quan hệ của họ cũng bắt đầu.

Tập 3 và 4: Cha Young Min sắp biến mất, Go Seung Tak hé lộ sự thật anh có thể nhìn thấy ma

https://static.kites.vn/upload/2022/03/2b6e6cddddcf3784873f7512f7822d4a.jpg

Khi thấy một người nọ gặp nguy hiểm, Go Seung Tak quyết định sẽ thực hiện một ca phẫu thuật khó. Cha Young Min đã rất lo lắng cho Seung Tak vì cậu ấy thậm chí còn không thể cầm dao mổ đúng cách ngay từ đầu. Cũng chính lúc này, Go Seung Tak đã nhìn thẳng vào Cha Young Min và nói: "Hãy cứu bệnh nhân trước đi”. Đây cũng là lần đầu tiên Seung Tak thừa nhận rằng anh có thể nhìn thấy hồn ma của Young Min.


Tập 6: Cha Young Min và Go Seung Tak hợp tác cùng nhau!

https://static.kites.vn/upload/2022/03/8197b23b8c650a9156699f6944add3c6.jpg

Trong tập 6, bộ đôi cuối cùng đã bắt đầu hợp tác và làm việc cùng nhau. Cha Young Min giúp Go Seung Tak thực hiện thành công ca phẫu thuật của Oh Seung Jo. Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật, cả hai nằm trên mặt đất và mỉm cười nhìn nhau, bày tỏ sự hài lòng về mối quan hệ hợp tác mới của họ. Phân đoạn này đã khiến người xem không khỏi cảm động. Trong khi đó, Jang Se Jin yêu cầu được xem kết quả xét nghiệm của Cha Young Min, cô nghe tin dữ rằng anh sẽ không thể sống lâu hơn nữa. Vẫn không ai biết được liệu anh có thể vượt qua hay không.

Tập tiếp theo của Bác Sĩ Ma sẽ được phát sóng vào ngày 24 tháng 1 lúc 22:30 KST.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...