"Điên Thì Có Sao" tung teaser chính thức của bộ đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji

| 1K|anh2xigon
Bộ phim truyền hình sắp tới đài tvN - Điên Thì Có Sao đã chính thức tung ra hình ảnh mới nhất của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji!

//static.kites.vn/upload//2020/21/1590110916.84673b02fffaf3c9e826f8f794532f99.jpg

Được miêu tả như "tình yêu chữa lành căn bệnh hệt như cuốn truyện hư cấu", Điên Thì Có Sao sẽ là câu chuyện về một chàng nhân viên y tế cộng đồng tại bệnh viện tâm thần, người chẳng có nổi thời gian để yêu và một cô nhà văn chưa biết yêu là gì. Sau lần vô tình gặp gỡ, cả hai đã cùng nhau dùng tình yêu để chữa lành vết thương.

Nhân vật của Kim Soo Hyun sẽ là anh chàng Moon Kang Tae, người đàn ông cô đơn bởi một biến cố bất ngờ mà trở thành trụ cột chính trong gia đình. Nữ diễn viên Seo Ye Ji sẽ đảm nhận nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm dành cho thiếu nhi - Go Moon Young, người mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Đoạn teaser đầu tiên của phim được bắt đầu bằng loạt giai điệu lạ kỳ, nghe như âm thanh được phát ra từ hộp nhạc xưa cũ. Các dòng chữ xuất hiện trên giấy mô tả: "Một câu chuyện hài hước và lãng mạn về tình yêu". Và rồi ai đó bôi xóa và cắt dán từ "tình yêu" thành dòng chữ "tâm thần".

Cuối clip, Kim Soo HyunSeo Ye Ji xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy ấn tượng. Seo Ye Ji đang đứng giữa nhà kính đầy hoa và lá khi đang nhìn vào cuốn sách bìa đỏ. Trong khi đó Kim Soo Hyun đang trầm ngâm nhìn về phía trước, rồi một làn gió thoảng qua anh thêm phần đượm buồn.

"Điên Thì Có Sao" sẽ chính thức lên sóng đài tvN vào ngày 20/6.

Xem teaser tại đây:



Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...