Diễn vai đặc vụ quá nhập tâm, Nam Goong Min về nhà nấu ăn cũng tình nghi có người đột nhập

| 12K|Vikky
Vào ngày 17/9, tập show I Live AloneNam Goong Min làm khách mời đã chính thức lên sóng và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.



Gần đây vì nỗ lực muốn nhập vai thật tốt trong drama mới "Vén Màn Tội Ác", nam diễn viên đã lao vào chế độ tập luyện và ăn uống cực kì khắc nghiệt để tăng lên 10 ký, thân hình anh giờ đây trở nên cuồn cuộn cơ bắp, vạm vỡ vô cùng. Tài tử sinh năm 1974 hé lộ sau khi tăng cân, không còn một bộ quần áo nào trước đây mà anh mặc vừa nữa bởi trong quá khứ, Nam Goong Min sở hữu thân hình khá gầy gò.



Trong suốt tập phim, khán giả được chứng kiến cảnh Nam Goong Min ngày đêm tập thoại, nghiên cứu kịch bản, nhập tâm đến nổi đang nấu ăn cũng đột ngột biến hình thành "đặc vụ tình báo", anh rảo khắp quanh nhà xem có kẻ gian đột nhập hay không và khiến các thành viên trên show một phen cười ngất.





Được biết, tập đầu Vén Màn Tội Ác vừa lên sóng vào tối qua, nam chính Han Ji Hyuk mà anh đảm nhận là một đặc vụ siêu ưu tú của Cục tình báo quốc gia NIS. Anh bất ngờ mất tích suốt một năm ròng khi đang tham gia nhiệm vụ loại trừ một tổ chức tội phạm, ngày trở về anh như biến thành một người hoàn toàn khác và điên cuồng truy tìm kẻ nào đó đã âm thầm phản bội mình.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631955975.eb52aba0ee58255b36ad19aa2395cb5d.jpg

Đáng nói, điều khiến khán giả xem đài sốc nhất là tình tiết hé lộ ở cuối tập 1, trong khi Han Ji Hyuk nỗ lực tìm lại trí nhớ bị lãng quên, anh phát hiện đoạn video ghi lại cảnh chính bản thân là người tự xóa đi ký ức của mình trong quá khứ. Tập phát sóng tối nay sẽ diễn ra cuộc rượt đuổi tốc độ cao cực gay cấn, Han Ji Hyuk vừa là người đi săn cũng vừa là con mồi bị săn. Trong mắt mọi người, Han Ji Hyuk là huyền thoại sống tại NIS, chính vì vậy anh chàng luôn cố gắng quá sức mình mỗi khi nhận nhiệm vụ, từ đó thức tỉnh "con thú dữ" đã ngủ quên trong người từ bấy lâu nay, cường độ làm việc khắt khe và sự lạnh lùng của Han Ji Hyuk biến thành nỗi kinh hoàng khiến đồng đội xung quanh đều khiếp sợ, đây cũng là nguyên nhân anh chàng được gán cho biệt danh "Thần chết" tại Cục tình báo.

Vén Màn Tội Ác hiện đang lên sóng trong khung giờ tối thứ Sáu - Bảy của đài MBC.

Bài viết theo Soompi
3 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Có nhiều trường hợp bị vậy lắm á không thoát được khỏi vai diễn cũng nguy hiểm lắm 
ThíchTrả lời10:45 26-09-2021
Anh này đóng vai phản diện siêu siêu đỉnh mà ảnh toàn nhận vai người tốt 
ThíchTrả lời10:44 26-09-2021
Anh đẹp trai mà anh đóng vai ác nhìn sợ hú hồn 
ThíchTrả lời10:43 26-09-2021