Website đang trong giai đoạn nâng cấp, cải thiện. Nếu trong quá trình sử dụng có trở ngại, mong người dùng thông cảm. Chúng tôi sẽ thông báo sau khi hoàn thiện công tác nâng cấp

Loạt show giải trí nổi tiếng bị Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc "tuýt còi"

| 345 |uieuie
Một số chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, bao gồm "Inkigayo" (SBS) và "I Live Alone" (MBC), đã bị Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) xử phạt vì vi phạm quy định phát sóng.

Trong cuộc họp ngày 4/11 tại Seoul, KCSC đã đưa ra "lời cảnh báo" đối với "Inkigayo" vì để nhóm nhạc NewJeans thực hiện các động tác quảng cáo cho một thương hiệu điện thoại trong màn trình diễn ca khúc "ETA". Những hành động này bị cho là tạo hiệu ứng quảng cáo trá hình trên sóng truyền hình.

//static.kites.vn/upload//2024/45/1730941586.87cfedc32236c8171e7f9352cbc659bc.png

Đại diện nhà sản xuất "Inkigayo", ông Park Sung Hoon, thừa nhận sai sót và cho biết chương trình phát sóng "về cơ bản không khác gì một quảng cáo". Ông giải thích rằng phía chương trình thường tôn trọng ý tưởng dàn dựng của nghệ sĩ, và trong trường hợp này, họ đã chấp thuận màn trình diễn của NewJeans mà không nhận ra MV "ETA" đang được sử dụng làm quảng cáo.

"I Live Alone" - chương trình dành cho khán giả từ 15 tuổi trở lên - cũng bị KCSC nhắc nhở vì liên tục phát sóng các cảnh uống rượu kèm theo những dòng chữ như "Hương vị soju hoàn hảo", "Hạnh phúc trong một ly đầy". Chương trình đã ghi lại cảnh các thành viên như Park Na Rae, Jihyo (TWICE), Key (SHINee), Kian84… uống rượu, gây lo ngại về việc cổ vũ, khuyến khích uống rượu trên sóng truyền hình. KCSC sẽ tiếp tục xem xét vụ việc sau khi nghe giải trình từ nhà sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2024/45/1730941549.61c0017a74058428b3c1a1fbafc4d824.jpg

Ngoài ra, bộ phim "Queen of Divorce" (JTBC) cũng nhận "khuyến cáo" vì phát sóng cảnh bạo lực gia đình trong khung giờ được bảo vệ cho thanh thiếu niên.

Bài viết theo KBizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...