Nam diễn viên Lee Jang Woo gây sốc với ngoại hình điển trai sau 100 ngày nỗ lực giảm cân

| 6K|hai2an
Trong chương trình "I Live Alone" của đài MBC phát sóng ngày 3 tháng 9, nam diễn viên Lee Jang Woo đã gửi lời chào đến khán giả sau lời hứa 100 ngày giảm cân!

Đầu năm nay, Lee Jang Woo khiến cư dân mạng sốc nặng với ngoại hình tăng cân đáng kể trong "I Live Alone", thậm chí anh còn có biệt danh "cá nược" theo tên loài động vật có vú ở biển lớn. Nhưng sau khi quyết định rằng việc tăng cân và thói quen ăn uống xa hoa đang ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, Lee Jang Woo đã hứa với khán giả cũng như các thành viên của 'I Live Alone' rằng anh sẽ thực hiện chế độ ăn kiêng hormone và thử thách tập thể dục trong 100 ngày.


https://static.kites.vn/upload/2021/35/318/b057ee5c00b9e1e3a5be65c9b7642526.jpeg

Và bây giờ, 100 ngày sau, Lee Jang Woo đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Nam diễn viên tiết lộ ban đầu anh nặng 98 kg, với 31 đến 32% mỡ trong cơ thể. Sau 100 ngày kiên trì luyện tập, anh giảm  được 25 kg và đang ở mức cân nặng 73 kg.

Tất cả các thành viên của "I Live Alone" đều hoàn toàn bị sốc trước sự thay đổi ngoạn mục của Lee Jang Woo, khi Jun Hyun Moo nhận xét: "Bạn trông giống như Matt Damon!". Kian84 cũng quan sát từ xa: "Không hiểu sao, bây giờ rất khó để tiếp cận bạn. Khi bạn tròn trịa hơn, tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh bạn. Nhưng bây giờ bạn có vẻ rất xa cách."


Trong khi đó, trong tập này của 'I Live Alone', Lee Jang Woo đã quyết định kỷ niệm thành công giảm cân của mình bằng một buổi chụp ảnh cá nhân.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...