Diễn xuất sởn gai óc của Kim So Yeon khiến khán giả xem đài bùng nổ: "Đẳng cấp của Daesang đây rồi!"

| 4K|leedahae_lovely
Vào tối ngày 15/12, tập 15 của drama ăn khách Cuộc Chiến Thượng Lưu vừa lên sóng đồng thời đánh dấu một màn "trình diễn" cực kì đẳng cấp của nữ diễn viên Kim So Yeon.

Thủ vai "ác nữ" Cheon Seo Jin, là một cô giáo dạy nhạc xuất thân gia thế khủng, sẵn sàng bất chấp thủ đoạn nhằm đạt được mục đích của mình, tham vọng quyền lực, giật chồng người khác, phản bội lại gia đình mình, có thể nói không có điều gì ác mà Cheon Seo Jin không làm thậm chí là... sát hại bố ruột mình.

https://media3.giphy.com/media/MGbNVbIidgdthzpIBY/giphy.gif

Chỉ vì chuyện ngoại tình bị phanh phui dẫn đến mất đi quyền thừa kế từ bố, "ác nữ" đã trượt dài từ sai lầm này đến tội lỗi khác, đỉnh điểm là bỏ mặc bố nằm chết dưới cơn mưa tầm tã vì muốn cướp đoạt lại chiếc ghế thừa kế vốn là của mình. Tình tiết khiến diễn xuất của Kim So Yeon bùng nổ nhất chính là việc cô ngồi đàn piano với đôi tay đẫm máu, nước mắt tuôn tràn, vừa có giằng xé nhưng phần nhiều là điên cuồng, Cheon Seo Jin điên vì quyền lực, vì giàu sang, vì tham vọng chứng tỏ vị trí đẳng cấp của chính mình.

https://media4.giphy.com/media/SXmi0NV19NCYHyGGRU/giphy.gif

Toàn bộ phần thể hiện của Kim So Yeon trong tập 15 khiến người xem rợn da gà, ngay lập tức bùng nổ khắp các diễn đàn với cơn mưa bình luận khen nức nở của cư dân mạng. Đa số đều nhấn mạnh đã lâu lắm rồi mới có một diễn viên khiến khán giả xem đài hào hứng đến vậy, đoạn chơi piano phải gọi là đỉnh cao của diễn xuất, thậm chí người xem trước màn hình suýt nữa là đứng lên vỗ tay vì Kim So Yeon đóng quá hay. Cho đến tuần trước thì bộ ba nữ chính vẫn mang đến cảm giác ngang sức ngang tài, nhưng đến tối qua Kim So Yeon thật sự đã bật lên hẳn, một lượng lớn netizen đồng loạt kêu gọi giải Daesang năm nay của đài SBS chắc chắn phải là của cô.


//static.kites.vn/upload//2020/51/1608098740.d14830c0fdbb109724903a79a3d76993.png

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608098737.7226a5d35d8420f2188223a42983db38.png

Chỉ trong một khoảnh khắc khi chứng kiến bố của Cheon Seo Jin qua đời, biểu cảm của Kim So Yeon biến hoá liên tục với đủ các cung bậc cảm xúc lẫn ngổn ngang suy tính, từng khung hình đều cho thấy sự tinh tế trong diễn xuất, một người ngoài đời vô cùng dịu dàng lại có thể biến thành Cheon Seo Jin mưu mô thâm hiểm thật chỉ có thể là Kim So Yeon. Quả nhiên Cuộc Chiến Thượng Lưu một lần nữa chứng minh đẳng cấp thực lực của dàn cast cùng một đội ngũ chỉ đạo xuất sắc, xứng đáng là siêu phẩm hot nhất nhì màn ảnh nhỏ năm nay.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...