Đoàn phim "Phàm Nhân Tu Tiên Truyện" lên tiếng tố “Phong Khởi Lạc Dương” đạo nhái, yêu cầu lời xin lỗi chính thức

| 933|Doccocaubai
Sau khi phải lên tiếng xin lỗi vì đạo nhái thiết kế thì mới đây Phong Khởi Lạc Dương lại tiếp tục bị tố đạo nhái cảnh phim.

Sau khi được lên sóng, Phong Khởi Lạc Dương đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả không chỉ bởi nội dung phim lôi cuốn mà còn nhờ những thước phim hành động vô cùng mãn nhãn, đặc biệt những cảnh đánh võ trong phim đã nhận được không ít lời tán thưởng. Tuy nhiên vài ngày trước, cư dân mạng đã soi ra được những cảnh đánh võ trong Phong Khởi Lạc Dương giống hệt với bộ phim hoạt hình Phàm Nhân Tu Tiên Truyện.

//media.giphy.com/media/MYWqvyX5J4MPxiuplc/giphy.gif

//media.giphy.com/media/1DwBjsxpGfQab8HcbE/giphy.gif

Ngoài những cảnh bị tố đạo võ thuật trước đó thì đến hôm này, những cảnh võ thuật khác trong Phong Khởi Lạc Dương lại tiếp tục bị phát hiện sao chép Phàm Nhân Tu Tiên Truyện, đồng thời netizen cũng đã làm video so sánh giữa hai phim. Hơn nữa mới đây nhất, nhà sản xuất của Phàm Nhân Tu Tiên Truyện cũng đã chính thức lên tiếng yêu cầu phía đoàn phim Phong Khởi Lạc Dương đưa ra lời giải thích cho vấn đề nêu trên và yêu cầu một lời xin lỗi.

//media.giphy.com/media/4qqCAN8ddGoafIORJJ/giphy.gif

//media.giphy.com/media/hV3IFVoB8kgL9RC6Sy/giphy.gif

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Phong khởi Lạc Dương bị tố đạo nhái mà trước đó, bộ phim từng phải đối mặt với cáo buộc đạo nhái đạo cụ của một blogger thiết kế tên Jia Ran. Sau đó, đội ngũ sản xuất của Phong khởi Lạc Dương đã thừa nhận sơ suất của mình và ngay lập tức lên tiếng xin lỗi đến nhà thiết kế gốc cũng như người xem.


https://static.kites.vn/upload/2021/51/50fb438bc539033179b8aaeb752ba108.jpg

Trong khi đó, Phong Khởi Lạc Dương có sự tham gia của các diễn viên chính là Hoàng Hiên, Tống ThiếnVương Nhất Bác, kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Lạc Dương của tác giả Mã Bá Dung. Bộ phim được lấy bối cảnh vào thời Võ Tắc Thiên, năm Trường An thứ 4 tại Lạc Dương. Bấy giờ, công trình xây dựng Thiên Đường sắp hoàn thành, Lạc Dương cũng chuẩn bị tổ chức đại điển tế thiên. Thế nhưng lúc này, Võ Tắc Thiên lại nhận được tin có người muốn trình tấu về mật báo nhưng suýt thì bị ám sát khi đang trên đường đến kinh thành. Tức giận, Võ Tắc Thiên quyết tìm ra người đứng sau vụ việc, bèn hạ lệnh điều tra rõ ràng vụ án.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/7569ec0658bfb776d92f502eaa3af8e4.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/51/5a3c2903b642c80b048c42386d1f6648.jpg

Lúc này, Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) ở Lạc Dương không may đã bị liệt vào danh sách tình nghi của vụ án truy sát. Trong quá trình nỗ lực chứng minh sự trong sạch của mình, Cao Bỉnh Chúc đã gặp được thứ tử Đông Bộ Thượng Thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác), một người cũng đang truy tìm chân tướng về việc phụ thân bị hạ độc mà chết. Cả hai sau đó đã liên thủ với một người nữa là Nội vệ Vũ Tư Nguyệt (Tống Thiến) – một nữ nhi thông minh võ nghệ cao cường, Bộ ba đã bắt tay nhau cùng điều tra về các vụ án, cũng từ đó mà phát hiện ra những bí mật động trời.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...