Độc đáo thiết bị cho phép hôn nhau từ xa, giá chưa tới 1 triệu đồng

| 349|anh2xigon
Remote Kiss (nụ hôn từ xa) là một phụ kiện điện thoại kỳ lạ mới được tung ra thị trường Trung Quốc, cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác thân mật khi hôn nhau ngay cả khi họ cách xa nhau hàng ngàn dặm.

Được quảng cáo là thiết bị cho phép các cặp đôi yêu xa trải nghiệm sự thân mật về thể xác, Remote Kiss dựa vào cảm biến áp suất, bộ truyền động và bờ môi silicone mềm để tái hiện nụ hôn của người dùng ở bất cứ đâu trên thế giới, miễn là người nhận cũng có Remote Kiss và sử dụng internet. Theo một số nguồn tin, thiết bị kỳ lạ này thậm chí có thể phát hiện và sao chép nhiệt độ môi của người dùng, cũng như âm thanh nụ hôn của ai đó.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678086971.3245a38e5bdfd064fdede3ec5c5e36d1.jpg

Remote Kiss đã có mặt trên thị trường trực tuyến Taobao của Trung Quốc được một thời gian, nhưng nó chỉ mới lan truyền gần đây sau khi mọi người bắt đầu chia sẻ hình ảnh về sản phẩm trên mạng xã hội.

Remote Kiss hoạt động giống như một đế cắm điện thoại thông minh có hình dạng kỳ lạ và chỉ hoạt động khi được kết nối với cổng sạc của điện thoại. Nó đi kèm với một ứng dụng đồng hành cho phép kết nối giữa hai thiết bị khác nhau, đồng thời yêu cầu sự đồng ý của cả hai người dùng.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678086969.36bdb7ae3757b29963f37f7b05530776.jpg

Theo Global Times, nhà phát minh thực sự của thiết bị khác thường này là Jiang Zhongli, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Cơ điện tử Thường Châu. Anh ấy đã tạo ra nó vài năm trước như một dự án của trường đại học và đã đăng ký bằng sáng chế vào năm 2019, nhưng bằng sáng chế đó đã hết hạn vào năm nay và các phiên bản thương mại đã nhanh chóng xuất hiện trực tuyến. Zhongli rất ngạc nhiên khi thấy ý tưởng của mình trở nên phổ biến và nói rằng hy vọng mọi người sẽ cải thiện thiết kế đẹp hơn.

“Ở trường đại học, tôi yêu xa bạn gái nên chúng tôi chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại, đó là nguồn cảm hứng để tôi sáng tạo ra thiết bị này,” Jiang Zhongli nói.

Remote Kiss hiện có sẵn trên Taobao với mức giá 288 nhân dân tệ (41 đô la Mỹ). Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng xã hội lại cho rằng đây là một thiết bị "thô tục" và "đáng sợ". Một số người lo ngại rằng trẻ vị thành niên cũng có thể mua và sử dụng Remote Kiss.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...