Độc lạ Kpop: SM gửi lẵng hoa chúc mừng nhân dịp Jaejoong khai trương công ty, Knet cười bò "Chắc do Lee Soo Man rời đi"

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy SM Entertainment gửi vòng hoa chúc mừng Jaejoong mở công ty riêng.

Jaejoong ra mắt với TVXQ vào năm 2003 dưới trướng SM Entertainment. Quảng bá với vai trò giọng ca chính của nhóm và là một trong những nhóm nhạc lớn dẫn đầu làn sóng Hallyu. Tuy nhiên, vào năm 2009, Jaejoong cùng với hai thành viên khác của TVXQ (Yoochun và Junsu) đã đệ đơn kiện SM Entertainment.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686879416.02d743f24ac74fe9c8de959e2ba34c0e.png

Sau khi rời khỏi công ty, bộ ba thành lập nhóm JYJ, Jaejoong liên tục phát hành nhạc mới và duy trì các hoạt động quảng bá của mình. Tuy nhiên, sự vắng mặt đáng chú ý của anh trên các đài truyền hình lớn khiến nhiều người hâm mộ suy đoán rằng anh đã bị đưa vào danh sách đen trong ngành giải trí Hàn Quốc do tranh chấp hợp đồng với SM Entertainment.

Sau khi nhìn thấy vòng hoa chúc mừng, người hâm mộ tự hỏi liệu cuối cùng SM Entertainment có thể ủng hộ Jaejoong kể từ khi Lee Soo Man rời công ty hay không.


//static.kites.vn/upload//2023/24/1686879414.cab233ca2ae703c38a8c77085ba2f3ac.jpg

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Chắc chắn là do Lee Soo Man đã rời công ty", "Cái quái gì vậy", "Chúng ta có thể thấy rất nhiều điều thú vị sau khi Lee Soo Man rời SM Entertainment, lol," "Tôi rất vui vì tôi đã sống đủ lâu để xem điều này, lol", "Chà", "Điều này thật thú vị", "Tôi đoán thời gian khắc phục được nhiều thứ", "Tôi tự hỏi liệu bây giờ anh ấy có được phép xuất hiện trên các chương trình phát sóng lớn hay không nhỉ", "Anh ấy có hòa giải với SM Entertainment sau khi Lee Soo Man rời đi không?" và "Tôi rất vui vì anh ấy đang làm tốt. Anh ấy sẽ làm tốt hơn kể từ khi Lee Soo Man không còn ở SM Entertainment nữa lol."

Được biết, Kim Jaejoong đã thành lập công ty riêng mang tên iNKODE cùng với sự giúp đỡ của CEO Noh Tae Hyun, cựu phó chủ tịch Cube Entertainment. Tại công ty mới, Jaejoong sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc chiến lược, đồng thời duy trì quảng bá với vai trò ca sĩ, diễn viên, ngôi sao nhạc kịch.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...