"Doctor Strange 2" tiết lộ tạo hình cực xịn của của "phiên bản ác" Defender Strange

| 733|sis_wanabe
Kể từ sau thành công vang dội của bom tấn "Spider-Man: No Way Home" thì phần hậu truyện của Doctor Strange là tác phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người hâm mộ Marvel. Đặc biệt hơn là sau khi Đa vũ trụ của Madness tiết lộ tạo hình cực ngầu của nhân vật Defender Strange, do Benedict Cumberbatch thủ vai càng khiến fan đứng ngồi không yên.

//static.kites.vn/upload//2022/01/1641273494.b2449a7309e02c53aaeffe14927adee9.jpg

Sau khi Đa vũ trụ Madness tung ra hình ảnh promo art thì khán giả đã có cái nhìn chi tiết hơn về Defender Strange, một Biến thể khác của Phù thủy tối thượng. Dàn diễn viên phần tiếp theo của "Doctor Strange" tiếp tự quy tụ những gương mặt quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel như Wong (Benedict Wong) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), cùng với sự xuất hiện của nhân vật mới như America Chavez (Xochitl Gomez). Bên cạnh đó còn có những tin đồn về sự góp mặt của dàn cameo khủng như Professor X, Wolverine hay Reed Richards, "Doctor Strange 2" đang xây dựng dựa trên khái niệm về các biến thể đa vũ trụ mà Loki đã giới thiệu trước đó.

Biến thể Defender Strange của "Doctor Strange 2" được cho là một phiên bản mới của Phù thủy tối thượng dựa trên khoảng thời gian khi anh còn là thành viên của Defender. Đội do Roy Thomas và Ross Andru thành lập vào năm 1971, tại đây Doctor Strange đã có màn hợp tác với Namor và Hulk. Họ đã sát cánh chiến đấu chống lại nhiều mối đe dọa nguy hiểm, và mặc dù không muốn trở thành một đội chính thức như Avengers nhưng họ vẫn sẵn sàng hợp tác khi cần thiết. Defenders còn có sự tham gia của Silver Surfer, Clea, Valkyrie và những người khác.


Hiện vẫn chưa rõ vai trò của Defender Strange đối với Doctor Strange trong Đa vũ trụ của Madness. Tuy nhiên, việc Doctor Strange thường xuyên chạm trán với phiên bản khác của chính mình trong MCU càng làm dấy lên rất nhiều nghi vấn xoay quanh biến thể Defender Strange.  Có thể Doctor Strange nguyên bản sẽ chạm trán với nhân vật này từ một dòng thời gian khác, mà ở đó Defender Strange đang là thủ lĩnh của nhóm Defenders. Và cũng có giả thuyết cho rằng việc chứng kiến một phiên bản khác của chính mình dẫn dắt một đội sẽ thúc đẩy Phù thủy tối thượng trở thành thủ lĩnh của Avengers.

Bài viết theo Screenrant

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...