"Doctor Strange" của Avengers xứng danh anh hùng khi lao xuống đường đánh đuổi lũ côn đồ

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, các tờ báo đồng loạt đưa tin tài tử Benedict Cumberbatch đã dũng mãnh cứu một nhân viên giao hàng thoát khỏi 4 tên du côn.

http://images6.fanpop.com/image/photos/39900000/Benedict-for-Vanity-Fair-benedict-cumberbatch-39970030-500-281.gif

Tài xế taxi người chứng kiến toàn bộ vụ việc đã thuật lại đầy đủ, khi ông đang trên đường chở hai vợ chồng Benedict đến một câu lạc bộ thì phát hiện một chàng trai đang bị tất công. Ngay lập tức nam diễn viên lao xuống xe và xông tới đẩy đám côn đồ ra giải cứu nạn nhân. Bọn chúng vì muốn cướp xe của nhân viên giao hàng nên đánh đập anh dã man, hung khí còn có cả vỏ chai thủy tinh dùng đập vào đầu chàng trai ấy.

https://filmspot.com.pt/images/media/7148.jpg

Benedict lôi nạn nhân người đầy máu ra khỏi lũ xấu xa và bắt đầu chống trả quyết liệt. Tài xế thấy bọn chúng quá đông nên chạy vào giúp một tay, theo lời anh kể "Sherlock Holmes" một mình đánh nhau với bốn tên bất hảo, trong khi anh giữ được một tên thì Benedict đã lo hết phần còn lại. Đám côn đồ ra sức tấn công nhưng bị nam diễn viên đánh trả và đuổi chúng đi.


Sau đó lũ xấu xa có vẻ nhận ra người đang đánh nhau với chúng là ai, rồi chúng bỏ chạy còn Benedict thì không bị thương, nam tài tử rất mạnh mẽ và không màng đến bản thân mình, nếu như anh ngó lơ không can thiệp thì cậu nhân viên giao hàng kia có thể sẽ bị thương rất nghiêm trọng. Bốn kẻ tấn công kia hiện vẫn đang bỏ trốn và bị cảnh sát truy lùng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...