Dongwan chính thức lên tiếng khép lại lùm xùm với Eric, khẳng định Shinhwa mãi là một gia đình

| 1K|lebogia
Vào ngày 16 tháng 3, thành viên Dongwan của Shinhwa đã chính thức lên tiếng về lùm xùm với Eric bằng một bài đăng trên Instagram cá nhân, như vậy mọi hiểu lầm và tranh cãi xoay quanh nội bộ Shinhwa có thể khép lại từ đây. Được biết, Eric và một số thành viên khác của Shinhwa đã cùng nhau đi uống nước và nói chuyện để hòa giải.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/3/308d175526e4b4fe05cfb14201110bfa.jpg

Trong bài đăng này, Dongwan đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã gây ra hiểu lầm và đảm bảo với họ rằng nam ca sĩ và Eric đã trò chuyện với nhau một cách cởi mở và có kết quả tốt đẹp.

Dongwan chia sẻ:

"Tôi đã nói chuyện với Eric. Chúng tôi cũng đã chia sẻ rất nhiều điều cùng các thành viên khác ở đó. Tôi đã trải qua hơn nửa cuộc đời mình với tư cách là thành viên của Shinhwa, và họ chính là bạn bè và gia đình của tôi. Trong suốt thời gian dài đó, không hẳn mọi thứ cũng tốt đẹp nhưng cũng không có gì quá tệ.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/3/200094c4d493ff4b1d17214cda5bb7d5.jpg

Rất nhiều hiểu lầm nhỏ hình thành theo thời gian khiến chúng tôi mất liên lạc với nhau và điều đó dẫn đến mâu thuẫn ngày càng lớn hơn. Khi cả hai đều không cố gắng giải quyết những hiểu lầm và nó đã trở thành một cuộc chiến 'tố nhau' ​​trên SNS. Ngày hôm qua , cuối cùng chúng tôi đã bắt đầu nói chuyện và trải lòng rất nhiều, những thứ đã xảy ra từ lâu cho đến những tranh chấp nhỏ nhất bây giờ, tất cả đã được giải quyết ổn thỏa".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...