Drama của Ngô Lỗi – Lộ Tư tung poster “ngọt xỉu”, Trần Tinh Húc tiên khí ngút ngàn trong ảnh mới “Tinh Lạc Ngưng Thành Đường”

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 17 tháng 6, bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn đã tung ra poster mới nhất, hé lộ phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính Ngô LỗiTriệu Lộ Tư. Theo nguồn tin hành lang cho biết, phim dự kiến sẽ được lên sóng từ ngày 5/7 tới đây trên Tencent Video sau khi Mộng Hoa Lục của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi kết thúc.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/1588a5aee37d23ca406b7856e6118852.jpg

Tinh Hán Xán Lạn là có nội dung được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Bộ phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư trong vai Du Thải Linh, cô gái bị kéo về quá khứ và nhập vào thân xác của Trình Thiếu Thương. Nữ nhi Trình gia bởi vì xa cha mẹ từ nhỏ do chiến loạn mà bị thẩm nương ác độc mưu toán dạy dỗ nàng thành phế nhân. Đối mặt với cạm bẫy trùng trùng, nàng vì mạng sống mà giả vờ hư hỏng, che giấu tài năng chờ ngày đoàn tụ mẹ cha. / Về sau, Trình Thiếu Thương gặp được Lăng Bất Nghi, một vương gia khôi ngô tuấn tú, tài giỏi rất được sủng ái. Khi chung sống cùng Lăng Bất Nghi, nàng vô tình bị cuốn vào rắc rồi về gia đình thân thế của hắn để rồi từ đó cả hai đã đồng hành cùng nhau. Trải qua trùng trùng trắc trở, Trình Thiếu Thương thông qua chuyện gia đình của Lăng Bất Nghi mà học được cách đối đãi giữa cha mẹ và con cái, đồng thời cũng biết cách quản lý tình cảm của bản thân hơn. Cả hai ngày càng trưởng thành hơn, tự mình hóa giải được vấn đề giữa bản thân và gia đình, cùng nhau sát cánh hóa giải mối nguy của đất nước và trở thành một đoạn giai thoại.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/35e1c8353cbce21f8e48dac9f6302e13.jpg

Trong diễn biến khác thì mới đây, những hình ảnh mới nhất của Trần Tinh Húc trên phim trường Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng vừa được hé lộ, khiến dân tình đều không khỏi u mê mẩn với tạo hình bạch y. Sở hữu vóc người cao ráo, sao nam Đông Cung khi diện trang phục cổ trang màu trắng trông vô cùng bắt mắt, nổi bật toát lên khí chất tiên khí ngút ngàn.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/5d48067cd80ba6256349d81b75efd068.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/24/1a34533a6635a83e2dbfc4657a7b0f76.jpg

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Tác phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.

Bài viết tổng hợp từ intenet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...