Drama của Seo Ye Ji tiếp tục dời lịch chiếu, hủy luôn họp báo phim chỉ vì nữ chính nhiều tai tiếng?

| 1K|chuthithunga
Chỉ vài ngày trước khi chính thức ​​công chiếu, đài tvN bất ngờ thông báo sẽ hoãn lịch phát hành phim truyền hình sắp tới “Eve” do Seo Ye Ji đóng chính.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/c/d6a501fb9ded157ad1658c9eba49123f.jpg

Được biết “Eve” là một bộ phim đề tài trả thù về vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài phiệt gây chấn động toàn quốc. Công chúng không hề hay biết, vụ kiện là kết quả của một kế hoạch trả thù được tính toán cẩn thận trong suốt 13 năm. Ngoài việc đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Seo Ye Ji, bộ phim còn quy tụ dàn cast chấn lượng gồm Lee Sang Yeob, Park Byung Eun và Yoo Sun.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/c/1499508dab1220331672c53de0bfccaa.jpg

Vào ngày 20 tháng 5, nhà sản xuất của "Eve" đã chính thức thông báo phim sẽ lên sóng vào ngày 1 tháng 6 thay vì ngày 25 tháng 5 như dự kiến ​​ban đầu. Lý do được đưa ra là vì lịch quay phim cùng công tác hậu kì quá tải, khiến ê kíp buộc phải tạm hoãn ngày chiếu để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng bộ phim. Song song đó, buổi họp báo ra mắt cũng xác nhận đã hủy bỏ vì lịch quay dày đặc, mặc dù nhà đài tuyên bố quyết định này không liên quan đến các tranh cãi trong quá khứ của nữ chính Seo Ye Ji như cư dân mạng phần nào ngầm hiểu đây là động thái "tránh bão" tốt nhất giữa hàng loạt mũi dùi chỉa về phía cô nàng, chứ hiếm thấy đoàn phim nào lại đưa ra lý do "không tổ chức họp báo vì không sắp xếp nổi thời gian".

https://static.kites.vn/upload/2022/20/c/e9a1e5254f89d6f51cb4d50ff610af6f.png

Được biết “Eve” do Studio Dragon và C-Jes Entertainment đồng sản xuất, đạo diễn bởi Park Bong Seop, kịch bản chắp bút bởi biên kịch Yoon Young Mi. Trong phim Seo Ye Ji thủ vai vai Lee Ra El, người phụ nữ đứng sau toàn bộ kế hoạch trả thù đáng sợ này. Cô nàng sở hữu tính cách hung hăng, một lòng chỉ muốn báo thù sau cái chết kinh hoàng của cha lúc cô còn bé.  Eve sẽ lên sóng đài tvN vào mỗi hứ Tư, thứ Năm hàng tuần nối tiếp khung giờ của phim hình sự điều tra "Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân" do Lee Kwang Soo đóng chính.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/c/3617cab43e6fc4d1c29962d4278e453c.png

Trước đó, Seo Ye Ji đã dành được tình cảm từ khán giả nhờ màn thể hiện thuyết phục của trong bộ phim truyền hình “Điên Thì Có Sao” cũng của đài tvN và kết thúc vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, nữ diễn viên buộc phải tạm ngừng mọi hoạt động sau khi vướng scandal gây tranh cãi về việc thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun, khai gian học lực cá nhân và bắt nạt học đường. Khi Seo Ye Ji chọn Eve làm dự án tái xuất màn ảnh nhỏ, cư dân mạng đã không ngừng buông ra những lời phàn nàn và chỉ trích hướng về phía cô. Sự chú ý đang tập trung vào việc liệu Seo Ye Ji có thể thay đổi suy nghĩ của khán giả bằng khả năng diễn xuất của mình qua "Eve" hay không.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...