Drama điệp viên của So Ji Sub chính thức tung poster đẹp không góc chết khiên fan ngơ ngẩn

| 2K|leedahae_lovely
Không để fan chờ đợi lâu, nhà đài MBC đã tung ra poster của nam chính trong drama lấy đề tài điệp viên “Terius Behind Me”.

Poster được chụp trên đường phố Ba Lan đã khoe trọn vẹn được thần thái hàng đầu và ánh mắt đầy mạnh mẽ của tài tử So Ji Sub. Anh diện trang phục đen tối màu nhưng ngoại hình bắt mắt khiến nam diễn viên trở thành tâm điểm.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/26194931/So-Ji-Sub-0.jpg

Đoàn phim “Terius Behind Me” đã dành ra 8 ngày ghi hình tại Ba Lan, và cũng là drama Hàn Quốc đầu tiên quay ngoại cảnh tại đất nước này. Đội ngũ sản xuất đã tranh thủ ghi lại những hình ảnh đẹp nhất tại thị trấn cổ Warsaw  và công viên Lazienki, nơi đây cũng là quá khứ bị chôn vùi hình thành nên tích cách của nhân vật Kim Bon.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/26194313/So-Ji-Sub1.jpg

“Terius Behind Me” xoay quanh cuộc sống của chàng cựu điệp viên sau khi quyết tâm lui về ở ẩn, tại đây anh trở thành hàng xóm của một bà mẹ đơn thân, từ đó bị cuốn vào vụ điều tra dẫn đến bao rắc rối. Phim đánh dấu sự kết hợp giữa biên kịch Oh Ji Young cùng đạo diễn Park Sang Hoon. Ngoài So Ji Sub, dự án còn quy tụ dàn cast gồm: Jung In Sun, Son Ho Jun, Im Se Mi... dự kiến sẽ ra mắt trên khung giờ thứ Tư - Năm từ tháng 9.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...