Drama mới của đài TV Chosun công bố dàn cast Lee Sang Woo, Seo Ji Hye, Hong Soo Hyun

| 2K|hai2an
Vào ngày 24/8, dự án truyền hình mới của đài TV Chosun có tên “Red Balloon” vừa công bố dàn cast chính bao gồm Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo HyunLee Sang Woo.

Kịch bản phim kể về câu chuyện ly kỳ nhưng đầy đam mê về những hoàn cảnh thiếu thốn mà con người phải trải qua, nỗi khao khát đau đớn, và cuộc đấu tranh của các nhân vật để làm dịu cơn khát đó. Dự án sẽ được dẫn dắt bởi bộ đôi đạo diễn tuyệt vời Jin Hyung Wook và Moon Young Nam, những người trước đây đã từng hợp tác trong “Sống Hay Chết”.

//static.kites.vn/upload//2022/34/1661320821.25ee9d77944b8a682383895b2255a571.jpg

Seo Ji Hye sẽ vào vai Jo Eun Gang, một gia sư muốn trở thành giáo viên nhưng luôn không đạt được kỳ thi lấy chứng chỉ dạy học. Bề ngoài cô ấy có vẻ đơn giản và điềm đạm nhưng trong lòng chứa đựng niềm đam mê rực cháy, cô là kiểu người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình.

Lee Sung Jae sẽ đảm nhận vai Jin Nam Cheol, anh rể của Go Cha Won (Lee Sang Woo). Anh là con trai cả trong một gia đình nghèo bị con rể kiểm soát. Anh tiếp quản công việc kinh doanh có liên quan đến phế liệu của bố vợ, nhưng lại không có quyền hành thực sự bất chấp bản thân là một người đàn ông có năng lực, cả ngày chỉ có thể luôn miệng xin lỗi mọi người.

Hong Soo Hyun sẽ hóa thân thành Han Ba Da, một nhà thiết kế trang sức với vẻ ngoài hào hoa và tính cách vui vẻ, chu đáo và không bao giờ gây thù oán. Mặc dù lớn lên trong một gia đình giàu có, cô đã cố gắng từ bỏ cuộc hôn nhân sau khi chứng kiến cảnh mẹ mình suy sụp ngay trước đám cưới. Tuy nhiên, cô chọn kết hôn với sự thuyết phục của người chồng Go Cha Won, kết cục lâm vào cuộc hôn nhân bế tắc.


//static.kites.vn/upload//2022/34/1661320821.9e664d1db4ad0b9fe40164349a7cf576.jpg

Lee Sang Woo sẽ vào vai Go Cha Won, chồng của Han Ba Da, một bác sĩ da liễu. Anh trở thành một bác sĩ như mong đợi của gia đình nhưng luôn ấp ủ kế hoạch kinh doanh vì vốn không thích công việc hiện tại. Go Cha Won có ngoại hình cuốn hút, trái tim nhân hậu và rất hài hước, nhưng anh luôn ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan vì bản thân là trung tâm xung đột giữa mẹ và vợ.

“Red Balloon” sẽ chính thức lên sóng vào tháng 12 trên đài TV Chosun.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...