Drama mới của Joo Won tung teaser nghẹt thở, chàng trai xuyên không gặp lại người mẹ đã chết từ lâu

| 3K|froidgarcon
Vào ngào 20/7, bộ phim khoa học viễn tưởng mới của đài SBS do Joo WonKim Hee Sun đóng chính vừa tung ra đoạn teaser mới nhất với tình tiết nghẹt thở.

Phim tạm lấy tên là Alice với nội dung xoay quanh nam chính Park Jin Gyeom (Joo Won), anh là một thanh tra vô cảm được học về sự tồn tại của những nhà du hành thời gian, sau đó có cơ hội quay ngược về quá khứ trên con tàu có tên là Alice, tại đây anh có cuộc gặp gỡ định mệnh với một người phụ nữ vốn đã chết từ lâu tên Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun).

//static.kites.vn/upload//2020/30/1595248626.e6eb17202feff28e5200be2abe4e0c51.jpg

Trong đoạn teaser, Yoon Tae Yi không ngừng đối mặt với thử thách để cứu lấy đứa con trai duy nhất của mình, con trai của cô - Jin Gyeom, chứng kiến mẹ mình chìm trong đau khổ và ôm lấy thân thể mẹ khóc trong tuyệt vọng, anh bất chấp tất cả để truy tìm hung thủ đã sát hại mẹ mình, anh nỗ lực quay về quá khứ để tìm kiếm và bảo vệ mẹ, trong khi đó Yoon Tae Yi ra sức chứng minh sự tồn tại của những người có khả năng du hành thời gian.



Alice với kịch bản gay cấn, nghẹt thở, dàn diễn viên thực lực, hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, phim sẽ chính thức lên sóng đài SBS từ ngày 28/8 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...