Drama mới của Suzy và Nam Joo Hyuk hé lộ teaser đầu tiên, visual dàn cast khiến netizen điên đảo

| 1K|Michico
Vào ngày 26/8, nhà đài tvN đã tung ra teaser đầu tiên cho drama Khởi Nghiệp do dàn cast Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho, Kang Han Na đóng chính.

Phim lấy bối cảnh hư cấu tương tự Thung lũng Silicon có tên là Sandbox với kịch bản xoay quanh những người trẻ trong quá trình khởi nghiệp. Kịch bản được chắp bút bởi biên kịch đình đám của drama Đôi Tai Ngoại Cảm - Park Hye Ryun, dẫn dắt bởi đạo diễn của Khách Sạn Ánh Trăng - Oh Choong Hwan, bội đôi từng có dịp cộng tác trong phim Khi Nàng Say Giấc do Suzy và Lee Jong Suk đóng chính.

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598416905.3daf69beab5bfd7198fb3fa1fbdb2b21.jpg

Trong tác phẩm mới lần này, Suzy hoá thân thành cô gái trẻ với tham vọng trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc - Seo Dal Mi, Nam Joo Hyun vào vai người sáng lập một công ty kỹ thuật phần mềm, Kim Seon Ho tung hoành tại một công ty vốn đầu tư, Kang Han Na là tiểu thư nhà tài phiệt.



Teaser mở đầu bằng lời giới thiệu "một doanh nghiệp được thành lập với công nghệ và ý tưởng sáng tạo", mỗi một nhân vật trong câu chuyện đều vùng vẫy trên lĩnh vực riêng của mình. Họ tự tin, gan dạ, sẵn sàng đương đầu thử thách, phá bỏ rào cản và quyết lòng nhắm đến mục tiêu. Khởi Nghiệp dự kiến sẽ lên sóng đài tvN từ tháng 10 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...