Drama “Nắng Gắt Bên Tôi” chính thức khai máy, chốt đơn dàn cast Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà

| 5K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 28/9, dự án phim truyền hình mới do IQIYI và Tân Lệ hợp tác đầu tư sản xuất Nắng Gắt Bên Tôi đã chính thức được khai máy, đồng thời công bố đội hình dàn cast. Cụ thể phim có sự tham gia của các diễn viên chính gồm Tiêu Chiến trong vai Thịnh Dương, Bạch Bách Hà trong vai Giản Băng, Điền Vũ trong vai Tiết Nghĩa Minh và Chu Châu trong vai Lương San San

https://static.kites.vn/upload/2022/39/36af304a68c93eaec373b161e9b4a7eb.jpg

Được biết Nắng Gắt Bên Tôi có kịch bản lấy đề tài về tình yêu chị em, nội dung xoay quanh câu chuyện của nam chính Thịnh Dương là chàng trai trẻ làm nghề thiết kế vừa mới "chân ướt chân ráo" bước vào đời, trong khi nữ chính Giản Băng là người được ví như nữ cường nhân chính hiệu trong ngành và cũng chính là một đạo diễn quảng cáo nổi tiếng. Một lần nọ, cặp đôi vô tình gặp được nhau tại một nhà hàng, lúc này Giản Băng vừa kết thúc cuộc hôn nhân, trong khi Thịnh Dương thì lại đang chờ đợi tình yêu không có kết quả, cả hai cứ như thế mà có duyên gặp được, cùng mở ra chặng đường mới.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/f94ef7be0143d2a88e1e0c7a2c8ffba9.jpg

Những ngày tháng sau đó, Thịnh Dương đã đồng hành cùng Giản Băng, giúp cô lấy lại niềm tin đối với tình yêu và cuộc sống. Trong khi đó dưới sự dẫn dắt và khích lệ của cô, anh cũng dần trưởng thành từ một thiếu niên ngây ngô liều lĩnh trở nên sắc sảo hơn.  Sau nhiều lần tiếp xúc, cả hai phải lòng nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau vượt qua những định kiến của gia đình và xã hội, khoảng cách về thân phận, qua đó vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Bên cạnh nhau, họ trưởng thành và thay đổi, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/bda7ca6e95be6d68f408814e89db62b7.jpg

Được mệnh danh là “nữ hoàng phòng vé” của Trung Quốc và từng nhận về vô số giải thưởng danh giá, Bạch Bách Hà dường như là cái tên đã không còn xa lạ với khán giả. Cô quen thuộc với các tác phẩm như Tuổi Thanh Xuân, Hợp Đồng Chia Tay, 5 Năm Bị Đánh Cắp… Trong khi đó, Tiêu Chiến trong mùa hè năm 2019 đã vụt sáng trở thành một trong những lưu lượng hàng đầu nhờ bộ phim đình đám Trần Tình Lệnh. Vì vậy, sự hợp tác của hai diễn viên đình đám này hứa hẹn sẽ đem một tác phẩm chất lượng, dự kiến khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong tương lai.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/42ea19bd967beff8c403537c8f528252.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/39/ebe9890cf138fe0ed417ddad8bc9cb6b.jpg

Về phía đội ngũ sản xuất, chấp bút cho kịch bản Nắng Gắt Bên Tôi là biên kịch vô cùng nổi tiếng Lý Tiêu, người từng viết nên các tác phẩm đình đám như Đại Trượng Phu, Dù Gió Có Thổi, Hảo Tiên Sinh, trong quá trình quay sẽ do Tống Hiểu Phi – đạo diễn từng đứng sau Nhất Đại Tông Sư, Tuyết Trung Hãn Đao Hành chỉ đạo. Ngoài cặp đôi chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Viên Văn Khang vai Phương Mộc, Lưu Tấn vai Tống Thần, Hướng Hàm Chi vai Phan Nhu, Ngô Hạnh Kiện vai Hách Tuấn Kiệt, Hàn Thu Trì vai Vương Hữu Đức, Dương Hạo Vũ vai Thịnh Hướng Tiền, Vương Lâm vai La Mỹ Quyên, Đại Lạc Lạc vai Lưu Giai Lạc…

Nắng Gắt Bên Tôi dự kiến có thời lượng dài tổng cộng 40 tập và sẽ lên sóng trong năm 2023.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...