Drama song nữ chủ “Đương Gia Chủ Mẫn” của “ác nữ” Dương Dung và Tưởng Cần Cần mở điểm Douban

| 572|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình mới lấy chủ đề về gia đấu do Vu Chính sản xuất mang tên Đương Gia Chủ Mẫn đã chính thức mở điểm Douban!

Mới đây, bộ phim truyền hình Đương Gia Chủ Mẫn đã chính thức mở điểm Douban, đạt được số điểm là 5.1 điểm với hơn 6000 lượt đánh giá. Cụ thể, lượng đánh giá 3 sao chiếm tỷ lệ cao nhất, theo sau là 2 sao và 1 sao, trong khi đánh giá 5 sao chỉ chiếm tỷ lệ rất ít. Được biết Đương Gia Chủ Mẫn có sự tham gia góp mặt của các diễn viên như Tưởng Cần Cần, Dương Dung, Huệ Anh Hồng, Trương Huệ Văn, Mao Tử Tuấn, Từ Hải Kiều, Lý Dật nam, Vương Vũ, Đổng Hựu Lâm, Trương Lũy, Vương Tây, Âu Dương Đệ Đệ, Trương Dịch Hề, Uông Tịch Triều...

https://static.kites.vn/upload/2021/46/c1256eb49a99c8dcd5ab15c1c05a9bab.jpg

Dưới bình luận về bộ phim, khán giả đã nhận xét như sau: “Kỹ năng diễn xuất của dàn cast ổn cực, chỉ có điều kịch bản không hay”, “Dương Dung cứ đóng nữ phụ thì lấn át nữ chính, đến khi đóng chính thì lại chẳng nổi bật", “Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực, mọi thứ đều rất ổn, rất đáng xem”, "Phim rất hay, điểm này là hơi thấp rồi”, “Diễn xuất của các diễn viên rất tốt. Tạo hình cổ trang của Tưởng Cần Cần cũng đỉnh nữa", “Màu phim hơi bị tối thì phải? Nếu thêm chút ánh sáng có lẽ sẽ đẹp hơn”, “Trang phục tạo hình đều ổn áp lắm, song nữ chủ diễn rất hay nhưng nói thực nội dung không lôi cuốn lắm”

https://static.kites.vn/upload/2021/46/ebb4062c49e13e45f022f54c5223f42f.jpg

Đương Gia Chủ Mẫu là bộ phim cổ trang được viết theo thể loại gia đấu, lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh khi hoàng đế Càn Long đang trị vì và có nội dung xoay quanh về những sóng gió của hai người phụ nữ chung chồng sau khi người đàn ông của họ bị mất tích một cách bí ẩn. Dưới thời này, ngành dệt may vô cùng phát triển. Lúc này nhờ sở hữu bí kíp dệt lụa mà Gia tộc nhà họ Nhậm đã trở thành gia tộc đứng đầu trong ngành dệt tại Tô Châu. Đứng đầu Nhậm gia là Nhậm Tuyết Đường, một người đàn ông có tính cách dịu dàng ôn nhu. Nhậm Tuyết Đường có hai người vợ, người vợ lớn là Thẩm Thúy Hỉ do Tưởng Cần Cần thủ vai – một cô gái có tính cách kiên cường mạnh mẽ và người vợ nhỏ là Tằng Bảo Cầm sẽ do Dương Dung đóng.

https://static.kites.vn/upload/2021/46/e933672fca1591fd0ded40f9c77c8606.jpg

Một lần nọ khi đang điều tra sự thật về một vụ buôn lậu tơ lụa, Nhậm Tuyết Đường đã không may bị mất tích khiến gia tộc cũng rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Lúc này người vợ lớn Thẩm Thúy Hỉ đành nén đau thương, quyết định hợp tác cùng “tình địch” Tằng Bảo Cầm để bảo vệ cho bí kíp của gia tộc và chống lại những âm mưu bên ngoài. Được biết ngoài việc khắc họa câu chuyện tình cảm của gia tộc nhà họ Nhậm dưới thời nhà Thanh, Đường Gia Chủ Mẫu còn nhấn mạnh về việc truyền bá nét đẹp của nghệ thuật thêu thùa dệt lụa của Trung Quốc truyền thống.

https://static.kites.vn/upload/2021/46/5718c55514806870da1e92b9ebcfb453.jpg

Bộ phim có tổng cộng là 35 tập, hiện đang được phát sóng đồng thời trên cả ba nền tảng trực tuyến là Iqiyi, Tencent và Youku.

Bài viết tổng hợp từ Douban

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...