Drama viễn tưởng tung teaser mới, fan choáng váng với mối quan hệ thực sự của Joo Won và Kim Hee Sun

| 541|lebogia
Drama khoa học viễn tưởng với sự tham gia của Joo WonKim Hee Sun vừa mới tung ra clip nhá hàng khiến fan đứng ngồi không yên.

"Alice" kể về Park Jin Gyeom (Joo Won), một thám tử vô cảm, người tìm hiểu về sự tồn tại của những người du hành thời gian và đến từ tương lai thông qua một thiết bị có tên là Alice. Trong quá trình điều tra, anh có cuộc hội ngộ định mệnh với một người phụ nữ đã chết từ lâu tên là Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), cũng có thể là mẹ của anh.

//static.kites.vn/upload//2020/30/1595225696.bfb07ef5468c9105f4ebcbcdb7bf003c.png

Trong đoạn teaser mới, Yoon Tae Yi phải đối mặt với nhiều thử thách và đau khổ khi cô cố gắng bảo vệ đứa con trai duy nhất của mình. Cô nói: "Mẹ có thể làm bất cứ điều gì cho con, Jin Gyeom à". Park Jin Gyeom chứng kiến ​​mẹ mình đau đớn và bất ngờ ôm lấy cơ thể bất tỉnh của mẹ và hét lên "Mẹ ơi"!

Đoạn clip còn khiến người xem hồi hộp khi xuất hiện giọng nói của một kẻ giấu mặt: "Bất kể bạn làm gì, bạn không bao giờ có thể bắt được chúng tôi". Một giọng nói khác bình tĩnh giải thích: "Tương lai của người này chính là quá khứ của một ai đó"..

Yoon Tae Yi thề rằng cô có thể chứng minh sự tồn tại của những người du hành thời gian, và Park Jin Gyeom quyết tâm tìm mẹ và bảo vệ cô bằng mọi giá.


Alice được đạo diễn bởi Baek Soo Chan - người chỉ đạo "Cô Gái Thấy Mùi Hương" và "Gong Shim Đáng Yêu". Phim sẽ lên sóng khung giờ tối thứ 6, thứ 7 ngay khi "Cửa hàng tiện lợi Saet Byul" kết thúc.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...