Dư luận phẫn nộ trước hành vi lạm quyền của nhân viên bảo vệ SBS đối với Red Velvet Joy: “Một lời xin lỗi là không đủ”

| 447|lebogia
Cư dân mạng và người hâm mộ tiếp tục chỉ trích nhân viên SBS vì thái độ thô lỗ với thành viên Red Velvet Joy.

Một đoạn video cho thấy Joy đang trên đường đến buổi ghi hình chương trình “Animal Farm” của đài SBS gần đây đã lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến. Như thường lệ, nữ thần tượng bước lại gần những người hâm mộ của mình, những người đang đợi ở lối vào. Ngay lúc đó, một nhân viên bảo vệ bãi đậu xe bắt đầu hét vào mặt cô bằng những lời lẽ thô tục:"Tại sao cô lại đi ra ngoài theo lối đó? Di chuyển! Quay lại! Quay vào trong! Lùi lại!".

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692593890.363c950067cca4e27f8baf0e537dec29.png

Khi nghe thấy tiếng hét của nhân viên đài SBS, Joy do dự không dám di chuyển nên bối rối nhìn xung quanh. Khi anh ta hét lên một lần nữa và tiếp tục bảo cô lùi lại, cô từ từ di chuyển vào bên trong tòa nhà cùng với nhân viên của mình.

Một người hâm mộ xuất hiện tại hiện trường đã viết một bài mô tả tình hình, nói rằng “Đó là nơi họ thường tổ chức chụp ảnh cho ‘Animal Farm’. Tuy nhiên, có vẻ như các nhân viên đã không nhận ra Joy nên anh ấy đã hét lên một cách thô lỗ”. Do đó, người hâm mộ vô cùng tức giận và cho rằng việc hét vào mặt bất kỳ ai đều hành vi bất lịch sự và có thể làm tổn thương cảm xúc của người khác.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692593898.dc8c12c4db69a9183838e5b3ff6bd605.jpg

Một số bình luận: “Ngay cả khi anh ấy không biết đó là Joy, thì việc sử dụng ngôn ngữ thô lỗ như vậy không phải là thiếu tôn trọng và bất lịch sự sao?”, “Anh ấy thật thô lỗ”, “Tại sao anh ấy lại khó chịu như vậy?”, “Anh ấy có thể có nói một cách lịch sự hơn mà”,...

Ngay sau đó, trên các trang mạng xã hội như Twitter tràn ngập tin nhắn từ người hâm mộ Red Velvet, yêu cầu SBS xin lỗi Joy. Hashtags "#SBSRespectJOY" cùng với thông điệp "SBS XIN LỖI JOY" đã nhanh chóng trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội trong ngày này.


Theo JTBC, nhân viên thô lỗ được phát hiện là một nhân viên bảo vệ của đài SBS. Trước yêu cầu xin lỗi từ người hâm mộ toàn cầu của Joy, SBS đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. Được biết, người bảo vệ này đã hét lên để đảm bảo an toàn khi người hâm mộ bất ngờ kéo đến.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692593965.76a33a13678b5d324c508b8bb71bf2b1.jpg

Dù nhân viên đã đích thân xin lỗi nhưng công chúng và người hâm mộ của Joy vẫn tỏ ra khó chịu. Họ kêu gọi SBS cam kết rằng "sự lạm quyền của nhân viên bảo vệ" như vậy sẽ không chỉ xảy ra với Joy mà còn với bất kỳ nghệ sĩ khác trong tương lai.

Nhiều người hâm mộ vẫn còn bức xúc trước hành động của nhân viên bảo vệ và bình luận dưới video tin tức: “Việc lạm quyền của nhân viên bảo vệ SBS thật nghiêm trọng”, “Xin lỗi đi SBS!”, “Ngay cả khi anh ấy là Chủ tịch của SBS, anh ấy cũng không bao giờ nên nói như vậy”, “Anh ấy không nhận ra người kia khó chịu như thế nào sao? Người đó sẽ cảm thấy thế nào khi nghe những lời quát mắng đó?”, “Anh ấy không nên nói chuyện kiểu đó với người nổi tiếng hay người hâm mộ”,...

Trước đó, Joy đã tạm ngừng hoạt động hai tháng vì lý do sức khỏe và mới trở lại làm MC “Animal Farm” gần đây. Vì Joy luôn truyền năng lượng tích cực cho người khác bằng sức hút tươi sáng và thân thiện đặc trưng của mình nên người hâm mộ mong rằng cô sẽ không bị tổn thương bởi những tình huống tiêu cực như vậy.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...